×Trở về trang chủ

MJX trở lại với siêu phẩm flycam mới - BUGS 20 EIS

25-09-2020tran dinh toan

Sau một thời gian dài " im hơi lặng tiếng " thì mới đây hãng flycam đình đám trong phân khúc hàng giá rẻ đã cho ra mắt một chiếc flycam mới trong thời điểm mà nhu cầu của người chơi flycam đang rất cao. Chiếc flycam này được mang tên là Bugs 20 EIS - một cái tên dường như rất lạ và khó hiểu bởi phiên bản tiền nhiệm là Bugs 4w pro. Ở chiếc flycam mới này thì hãng đã cho thấy sự cải tiến mạnh mẽ với nhiều ưu điểm được trang bị. Mặc dù chưa phải là những đặc điểm tốt như những chiếc flycam chất lượng kiểu như Mavic mini nhưng những gì mà Bugs 20 EIS được trang bị hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho người chơi hiện nay.

hqdefault.jpg

Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua những thông số chính và nổi bật của chiếc Bugs 20 EIS. Về kiểu dáng thì Bugs 20 EIS mang thiết kế hao hao giống như một chiếc flycam đã từng ra mắt trước đây, đó là Bugs 3 Pro. Kiểu dáng flycam có chân đế giúp cho nó cao và đẹp hơn nhưng có thể sẽ chiếm diện tích nhiều hơn khi bạn bỏ nó vào trong túi của mình. Màu sắc của Bugs 20 EIS rất được lòng người chơi ngay từ khi trình làng. Gam màu ghi xám tôn nên vẻ đẹp hiện đại cộng thêm cả chất liệu nhựa cao cấp rất nhẹ nhàng và tinh tế. Kích thước của máy là 38 * 38 * 12.5 cm khi mở hết cánh ra và khi gập lại là 29 * 28 * 15 cm.

Động cơ không chổi than của Bugs 20 EIS được trang bị là động cơ 2204 vô cùng là mạnh mẽ, nó đem đến một khả năng cản gió đến cấp 4. Theo thông số kỹ thuật, tốc độ bay tối đa của máy vào khoảng 40km/h. Các thông số khác về phạm vi như độ cao tối đa là 120 mét và tầm bay xa khoảng 600m. Viên pin của máy là viên pin 7.6V 3400 mah đem đến một thời lượng bay cho máy là 22 phút. Thời gian sạc đầy cho pin là 300 phút.

picture1.png

Camera của Bugs 20 EIS có chất lượng quay video 4K với máy ảnh có cảm biến 1/3 và ống kính 2,8 mm, có góc nhìn là 130 độ. Và giống như tên của sản phẩm thì camera được tích hợp hệ thống chống rung điện tử EIS. Hỗ trợ ghi video khi dùng thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Sử dụng wifi 5G khi kết nối với điện thoại giúp cho máy có thể truyền hình ảnh xa lên đến khoảng 500 - 600m. Đây là những thông số ổn định và tốt đối với một chiếc flycam trong tầm giá rẻ. Thiết kế của tay cầm điều khiển cũng giống như thiết kế của những chiếc flycam trước đây như là Bugs 4w hay Bug 5w.

Ngoài các tính năng quen thuộc của một chiếc flycam tầm giá như Bugs 20 EIS đó là follow me, bay quanh một điểm, bay tới điểm xác định...thì máy còn có đặc điểm vô cùng tốt, đó là được trang bị bộ cảm biến áp suất không khí quang và áp kế. Kết hợp với định vị GPS thì Bugs 20 EIS tự tin sẽ vô cùng ổn định trên không trung. Ngoài ra những đặc điểm mới được trang bị trên App điều khiển của máy cũng có những cải tiến mới cho người chơi có được trải nghiệm bay tuyệt vời.

07-flycam-.jpg

Chắc chắn với những đặc điểm này thì máy sẽ hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn dành cho người chơi, đặc biệt với những ai là fan của MJX. Flycam Bugs 20 EIS hiện đang rất hot trên thị trường flycam giá rẻ. Hãy sắm ngay một chiếc để tận hưởng và trải nghiệm mọi thứ của chiếc flycam này nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn