×Trở về trang chủ

Khám phá Flycam YH-19HW thế hệ mới

09-05-2018tran dinh huy

Flycam YH-19HW tích hợp đầy đủ các tính năng mà người chơi flycam mong muốn như tự cân bằng, điểu khiển qua app của điện thoại thông minh, kết nối wifi FPV, camera 2.0MP 720p HD chụp hình, quay video góc rộng cho hình ảnh chân thực, sắc nét.

Flycam YH-19HW.jpg

Flycam YH-19HW thế hệ mới

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại đút túi, thay pin đơn giản, nhanh chóng. Tất cả những điều này đã tạo nên sức hút lớn cho flycam YH-19HW.

Tay điều kiển flycam YH-19HW

Flycam YH-19HW.jpg

Bộ điều khiển flycam YH-19HW

Sức hút của flycam YH-19HW thế hệ mới

Với mức giá chỉ 1 triệu 200 nghìn đồng, thế nhưng máy flycam YH-19HW lại có nhiều ưu điểm vượt trội, cực kì thu hút giới chơi flycam chuyên nghiệp. Tự động giữ độ cao – đây được xem là tính năng thú vị nhất của YH-19HW, với tính năng này những người mới chơi flycam cũng có thể dễ dàng điều khiển máy bay.

Flycam YH-19HW.jpg

Flycam YH-19HW thế hệ mới với nhiều tính năng đặc biệt

Giữ thăng bằng tốt và có thể đứng yên trên không với hệ thống cảm biến 6 chiều 6-axis Gyro. Tích hợp vẽ đường bay, chế độ nhào lộn 3D 360 độ là hai tính năng hết sức cao cấp của flycam YH-19HW. Với camera 2.0MP, góc quay rộng 120 độ, phân giải 720p HD tự do điều chỉnh hướng theo mọi góc. Thêm vào đó tự động chống trùng tần số và có khả năng điều khiển ở khoảng cách xa tới 80m với sóng điều khiển 2.4Ghz

Flycam YH-19HW.jpg

Ảnh chụp bằng flycam YH-19HW

Flycam YH-19HW là một trong những flycam giá rẻ có nhiều tính năng vượt trội nhất hiện nay, phù hợp với cả những người mới chơi và người đã chơi flycam lâu năm. Nếu muốn tìm hiểu về flycam chính hãng hãy đến ngay Boba.vn để nhận thêm thật nhiều ưu đãi nhé!

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn