×Trở về trang chủ

Trailer của một bộ phim kinh dị năm 2019 về Flycam mới ra mắt

16-02-2019tran dinh huy

Vừa mới đây một đoạn Trailer của một bộ phim kinh dị có tên là The Drone được ra mắt. Đoạn trailer này chắc chắn sẽ khiến nhiều người xem rùng mình hoảng sợ khi nghĩ tới cảnh những thiết bị máy móc công nghệ tối tân đã vượt ra khỏi sự kiểm soát của con người chúng ta.

Câu chuyện của bộ phim bắt đầu khi một kẻ giết người hàng loạt trước khi chết đã chuyển ý thức của mình vào một chiếc máy bay không người lái - Drone bằng một cách nào đó. Và từ đó thì chiếc Drone vô tri vô giác này đã trở thành một thứ vũ khí giết người hàng loạt. Dưới ý thức của kẻ giết người hàng loạt đã chết , chiếc Drone đi thực hiện sứ mệnh đi tiêu diệt một cặp vợ chồng là Rachel (Alex Essoe) và Chris (John Brotherton). Cả hai người đã phải chiến đấu với chiếc Drone hung dữ để cố gắng sống sót.

18964101.jpg

Sự phát triển của công nghệ để phục vụ cho cuộc sống của con người thêm dễ dàng và tốt đẹp nhưng thông điệp của bộ phim là nó có thể là vũ khí chống lại chúng ta. Đoạn thông điệp trong trailer của phim là "Your remote has no control", nghĩa là "Khi bạn không còn điều khiển được công nghệ nữa" chính là sự cảnh báo về nguy cơ về một ngày mà con người không thể kiểm soát được thiết bị máy móc nữa.

Bộ phim này có đề tài rất đặc biệt so với các bộ phim kinh dị khác. Không ai nghĩ rằng một thiết bị vốn để vui chơi như một chiếc drone lại có thể trở thành một kẻ giết người hàng loạt đáng sợ như vậy.

Dưới đây là đoạn trailer của The Drone :

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn