×Trở về trang chủ

Tiện lợi với cốc tự khuấy Self Stirring Mug không dùng thìa

09-05-2018Hiền Nguyễn

Trong sinh hoạt hàng ngày, có những thứ không thể thiếu dù nó nhỏ bé nhưng khi thiếu ta mới thấy chúng quan trọng như thế nào. Trong số những vật dụng sinh hoạt xung quanh ta, những chiếc cốc luôn là một vật cần thiết mà mỗi gia đình hay bất cứ nơi khác như nhà hàng, quá nước… đều sử dụng. Tuy nhiên với sự sáng tạo của con người, những chiếc cốc không đơn giản dừng lại ở đó. Những chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc cốc tự khuấy Self Stirring Mug vô cùng mới mẻ.

Nhiều người còn khá xa lạ và chưa bao giờ nghe đến chiếc cốc tự khuấy không cần thìa là như thế nào. Với một chiếc cốc như thông thường thì động cơ khuấy sẽ được lắp ở đâu, sử dụng như thế nào, có khó không? Thông qua bài viết này, bạn sẽ được tìm hiểu kĩ hơn vê tiện ích của cốc tự khuấy Self Stirring Mug.

tiendungvo.jpg

Thiết kế bên ngoài của cốc không hề khác những chiếc cốc thông thường mà chúng ta hay sử dụng nên nhìn rất gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi, nhìn qua khó để biết đây là một chiếc cốc tự khuấy. Cốc được thiết kể bởi chế độ xoay vòng nhăm tạo ra những vũng xoáy một cách tự động mà bạn không cần sử dụng những dung cụ để khuấy gây bất tiện.

Thiết kế cốc vô cùng đơn giản, đáy cố có 4 cánh quạt nhỏ, một chiếc nắp đậy chặt và vô cùng khít, chống tràn, bạn chỉ cần nhấn nút bên cạnh cốc là thế là chiếc cốc sẽ khuấy đều những thứ ở bên trong nó.. Không chỉ vậy mà tốc độ khuấy của cốc rất nhanh và đều, hoạt động của cốc vô cùng êm ái, tiếng động nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng có cho mình một cốc nước được pha chế thơm ngon.

Một điều đặc biệt của chiếc cốc tự khuấy này là nó hoàn toàn sử dụng bằng pin tiểu thay cho việc cắm vào nguồn điện để chạy, sẽ vô cùng tiết kiệm chi phí. Với một diện tích nhỏ, thiết kế nhẹ, bạn có thể mang cốc đến mọi nơi, kể cả khi bạn đi du lịch hay công tác xa nhà. Bạn cũng có thể giữ ấm đồ uống khi không uống hết bằng cách sử dụng nắp giữ nhiệt đi kèm. Việc rửa cốc cũng rất đơn giản,bạn chỉ cần tháo pin ra và rửa như thông thường nhưng không nên cho cốc vào máy rửa bát nhé.

Như vậy, chỉ với một chiếc cốc tự khuấy Self Stirring Mug, bạn có thể thoải mái pha cho mình và người thân những đồ uống nóng hổi mà không cần dùng tới thìa lại vô cùng nhanh chóng. Liên hệ ngay với boba shop để được nhận mua sản phẩm chính hãng một cách nhanh nhất và nhận hàng tại nhà thông qua dịch vụ giao hàng toàn quốc nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn