×Trở về trang chủ

Kéo đa năng Clever Cutter cho căn bếp của bạn

14-05-2018Hiền Nguyễn

Căn bếp là nơi chúng ta chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình và có những dụng cụ không thể thiếu để tạo nên một chiếc bếp thực sự. Tuy nhiên khi có quá nhiều dụng cụ nấu ăn cùng một lúc khiến căn bếp của bạn trở nên vô cùng chật chội, bạn sẽ rất khó khăn khi tìm những đồ cần thiết hay đơn gian hơn khi chỉ muốn cắt 1 ít thực phẩm bạn lại phải cần lôi cả dao và thớt ra cùng một lúc rất bất tiện.

Những chiếc thớt khi vệ sinh rất khó đặc biệt khi bạn chỉ cần sử dụng để cắt một ít những thực phẩm. Chính vì vậ để giảm thiểu tối đa những vật dụng không cần thiết khi nấu ăn, những nhà sáng chế đã cho ra đời chiếc kéo đa năng Clever Cutter với những tính năng ưu việt.

keodanangc.jpg

Chiếc kéo được thiết kế với kích thước dài 25cm trọng lượng rất nhẹ chỉ 200g, bạn có thể thao tác rất đơn giản như những chiếc kéo thông thường mà không gặp khó khăn gì. Thiết kế đặc biệt của chiếc kéo này khiến nó khác với những chiếc kéo thông thường đó là thay vì có 2 lưỡi, nó sẽ được trang bị thêm một miếng nhựa lắp được và chính miếng nhựa đó là thớt. Chiếc kéo này vừa đảm nhận được đúng chức năng của một chiếc kéo, vừa có thể làm thớt hoặc trở thành một chiếc dao, thật đặc biệt phải không.

Với chiếc kéo thông minh này bạn có thể dùng để cắt cà rốt, bổ khoai tây, cắt bánh mì, cắt thịt, cắt bơ, cắt lát hành tây, cắt hành, cắt xả, thậm chí cả ngô nữa, … và rất nhiều loại rau củ thực phẩm khác một cách nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ. Thiết kế thông minh với lưỡi dao sắc bén và đế cắt bản rộng phẳng giúp bạn cắt, bổ rau củ, thực phẩm mà không lo bị đứt tay hay làm nát thực phẩm như khi dùng kéo hay dao thông thường. Đặc biệt hơn ở đuôi kéo còn có 1 chốt khóa, giúp bảo vệ lưỡi dao khi không sử dụng. Kéo có lò xo trợ lực giúp bạn cắt thực phẩm nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Với chiếc kéo đa năng này, bạn có thể thoải mái chế biến những món ăn ngon miệng cho gia đình với thời gian vô cùng nhanh gọn, bạn cũng không phải bày ra quá nhiều những dụng cụ khác như dao, thớt rất bất tiện nữa. Đây thực sự là món quá vô cùng tuyệt vời cho người phụ nữ trong gia đình của bạn. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, bạn có thể đặt hàng trên web hoặc liên hệ qua số điện thoại của Boba shop để được mua hàng chất lượng tốt nhất và nhận hàng tận nhà trên toàn quốc.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn