×Trở về trang chủ

Cân điện tử cho căn bếp của bạn

17-05-2018Hiền Nguyễn

Khi nấu ăn hay sử dụng hàng ngày, bạn thường xuyên phải đo, đếm trọng lượng. Khi nấu ăn, nếu cân đo được trọng lượng cụ thể, bạn có thể kiểm soát được khẩu phần ăn hàng ngày của mình và gia đình, biết được lượng calo mình nạp vào cơ thể là bao nhiêu, đặc biệt điều này vô cùng cần thiết đôi vói những người đang muốn giảm cân hoặc những người mắc những bệnh cần chú ý đến khẩu phần ăn. Hoặc khi bạn bán những đồ ăn thì điều bạn cần làm đó chính là cân chính xác nhất mỗi xuất sao cho đều đúng như trọng lượng mong muốn.

Lúc đó, điều chúng ta nghĩ ngay đến là phải dùng cân. Tuy nhiên không phải chiếc căn nào cũng có độ chính xác cao nhất, đặc biệt như những chiếc cân đĩa thông thường, sai số có thể rất lớn nếu chúng ta không căn chỉnh cẩn thận, cân lại rất cồng kềnh để đặt trong bếp.Thấu hiểu những nhu cầu đó của khách hàng chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn chiếc cân điện tử chuyên dụng cho nhà bếp.

candientuc.jpg

Đây là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho các bạn trong cắn bếp của mình. Xây dung một bữa ăn với một khẩu phần ăn hợp lý về dinh dưỡng, khối lượng là điều vô cùng cần thiết, chính vì vậy chiếc cân điện tử nhà bếp này sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc cân, chia nhỏ những bữa ăn sao cho phù hợp nhất, bảo vệ sức khỏe, phòng tránh những căn bệnh như bép phì, tim mạch. Thiết kế màu sáng tinh tế của chiếc cân, cùng kích thước nhỏ gọn chắc chắn sẽ biến nó thành công cụ trang trí cho căn bếp thêm trang nhã và hiện đại hơn rất nhiều.

Đây là một sản phẩm được tin tưởng sử dụng không chỉ trong gia đình mà còn cả ở những nhà hàng, bếp ăn ở công ty, nhà trường. Vốn dĩ vậy bởi bếp có những tính năng vượt trội mà những chiếc cân thường không thể làm được. Mức cân tối đa lên đến 7kg, trọng lượng tối thiểu là 1g cho thấy cân có khả năng đong đếm chính xác đến từng gam một. Bên cạnh đó, màn hình LCD hiển thị rõ nét nhất những thông số về khối lượng.

Thiết kể cân bằng chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, vừa giúp cân có trọng lượng nhẹ để dễ di chuyển, vừa giúp tạo vẻ đẹp về vẻ ngoài cho chiếc cân. Đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hay những người bị bệnh thì đây thực sự là một dụng cụ cần thiết để có thể cân chỉnh khẩu phần ăn sao cho phù hợp nhất, đảm bảo cũng cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Còn chờ gì nữa mà bạn không liên hệ với boba shop để đặt ngay cho gia đình mình một chiếc căn điện tử vô cùng tiện dụng và hiện đại này, chắc chắn nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đấy.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn