×Trở về trang chủ

Khay ngăn đồ Expandable đa chức năng

17-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn sống ở những thành phố lớn, nơi mỗi mét đất đều có giá trị vô cùng đắt đỏ. Phần lớn những ngôi nhà căn phòng ở thành phố đều khá chật hẹp, mỗi đồ vật trong phòng đều phải được sắp xếp sao cho gọn gàng nhất, hạn chế những đồ quá tốn vị trí và diện tích. Tuy nhiên không phải lúc nào ta cũng có thể tự thu xếp được đồ đạc sao cho gọn gàng nhất, hoặc khi sếp đồ lại rất khó để lấy ra và cất vào.

Chúng ta tìm đến những tủ đồ quần áo bằng vai, gỗ hay nhôm nhưng cũng không thể nào đựng được hết số quần áo, số ngăn tủ hạn chế khiến bạn không thể nào phân chia từng đồ đạc mà phải để chung đồ, khiến mỗi lần lấy đồ đều vô cùng lộn xộn. Hôm nay boba shop sẽ đem đến cho bạn một giải pháp để sắp xếp đồ đạc đặc biệt là quần áo và phụ kiện phù hợp với những căn phòng có diện tích hẹp đó chính là khay ngăn đồ Expandable đa chức năng.

khay-ngan-.jpg

Khay ngăn đồ Expandable được đựng trong một chiếc hộp vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng. Với khay ngăn đồ tiện dụng này, bạn sẽ không cò gặp phải tình trạng tủ đồ nhà bạn trở nên lộn xộn nữa, cực hình mỗi lần tìm đồ phải bới tung tất cả lên cũng không còn nữa. Khi sử dụng ngăn đồ Expandable mọi vấn đề của bạn với tủ quần áo sẽ được giải quyết.

Khay ngăn đồ Expandable có bề mặt được làm bằng chất liệu vải dệt không thấm, đây là chất liệu vải vô cùng mới và hiện đại giúp kéo dài tuổi thọ khi sử dụng của ngăn đồ. Khay có trọng lượng vô cùng gọn nhẹ, có quay sách tay vô cùng tiện lợi . Một điều đặc biệt nữa là bên trên ngăn được trang bị thêm một nắp đậy vô cùng kín đáo, với chiếc nắp này, bụi bẩn, côn trùng , nấm mốc không thể nào xâm nhập vào và làm ảnh hưởng đến quần áo của gia đình bạn.

Thiết kế của khay ngăn đồ Expand able gồm nhiều ngăn đựng khác nhau như nhiều ngăn nhỏ và một ngăn lớn riêng biệt, nhờ đó bạn có thể thoải mái sắp xếp gọn gàng những đồ đạc trong tủ đặc biệt là những đồ như quần áo lót, tất, khẩu trang, khăn, ca vat, dây nơ…. Nhờ có ngăn đựng đồ này, ban có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách thông minh nhất, giúp cho tủ quần áo luôn gọn gàng, khi bạn muốn lấy và chọn đồ cũng rất nhanh gọn và hiệu quả. Đây thực sự là một giải pháp cho gia đình bạn mà lại vô cùng tiết kiệm khi thay vì phải mua một chiếc tủ mới với giá đắt đỏ thì bạn chỉ phải bỏ ra số tiền vô cùng ít nhưng vấn có thể khiến cho chiếc tủ và đồ đạc trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn