×Trở về trang chủ

Tiện ích hơn với hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock

04-07-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người thường xuyên không có thời gian cho những bữa trưa tại nhà, cùng với tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm tại những hàng quán như hiện nay thì giải pháp tối ưu lúc này chính là tự nấu cơm tại nhà rồi mang đi làm vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vấn đề lúc này là bạn phải tìm cho mình một chiếc hộp giữ nhiệt chất lượng , đảm bảo giữ cho bữa ăn thêm thơm ngon đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn một giải pháp cho vấn đề này chính là hộp giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock.

Hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa công sở nóng sốt và bổ dưỡng của chị em phụ nữ, đặc biệt thích hợp cho dân văn phòng, sinh viên. Sản phẩm với màu sắc trẻ trung, tươi sáng cùng những mẫu hoa văn đẹp, hộp cơm giữ nhiệt tiện ích này sẽ khiến bữa cơm của bạn trông ngon miệng hơn rất nhiều.

Tiện ích hơn với hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock

Hộp giữ nhiệt được thiết kế vô cùng đơn giản gồm 2 ngăn lớn và một ngăn nhỏ bạn có thể thoải mái làm ngăn đựng cơm, ngăn đựng thức ăn nóng và ngăn đựng soup, rất phù hợp với những người mong muốn có một bữa ăn thật vệ sinh, sạch sẽ. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa cao cấp, bên trong bằng inox cách nhiệt lí tưởng bằng chân không. Sản phẩm có nắp vặn với roan silicone dày giữ cho cặp lồng kín luôn kín hơi, nắp khóa bên ngoài vô cùng linh hoạt và chắc chắn.

Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Tầng Easy Lock khi sử dụng lâu ngày vẫn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa mà không lưu lại mùi khó chịu. Sản phẩm có thiết kế 2 lớp thông minh, bên trong là inox, bên ngoài là nhựa cao cấp, ở giữa là môi trường chân không giúp thức ăn giữ được độ nóng cần thiết trong một thời gian dài. Với chiếc hộp này, bạn có thể thoải mái mang theo lượng cơm và thức ăn cho cả nam và nữ đều được. Với chiếc hộp cơm giữ nhiệt thế hệ mới này, bạn sẽ có những bữa cơm thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng do chính tay mình làm. Từ sáng đến trưa mà cơm vẫn thơm dẻo và thức ăn vẫn còn giữ nguyên được hương vị.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bán hàng , chúng tôi luôn hướng đến những giá trị đích thực nhất cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm mà chúng tôi bán. Boba cam kết luôn bán hàng chính hãng nhất với mức giá vô cùng hợp lý nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn