×Trở về trang chủ

Dụng cụ cắt thái, băm rau củ nhanh nhất Slap Chop

14-05-2018Hiền Nguyễn

Để nấu được một bữa ăn hoàn chỉnh cho gia đình, bạn phải tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt hơn khi mà bạn vừa đi làm về sau một ngày làm việc thì phải nhanh chóng bắt tay vào công việc nấu nướng.Việc nấu nướng tốn khá nhiều thời gian khi bạn phải đi chợ và sơ chế những loại thực phẩm.

Những dụng cụ trong căn bếp của bạn đã cũ và không còn giúp ích nhiều cho nấu nướng đặc biệt là thái hoặc cắt rau củ. Chính vì lẽ đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời những thiết bị dụng cụ cắt thái tiện dụng để hỗ trợ người nội trợ, một trong số đó chính là dụng cụ cắt thái Slap Chop.

dungcaucat.jpg

Đây là dụng cụ được thiết kế vô cùng thông minh, là sản phẩm của sự cải tiến của những chiếc dao thay thiết bị cắt gọt đời cũ. Bộ dụng cụ cắt thái slap chop được thiết kế vô cùng thông minh với nhiều những tính năng ưu việt mà những sản phẩm trước đây chưa làm được.

Sản phẩm được thiết kê vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi theo hình trụ nên bạn có thể thoải mái đặt sản phẩm này ở bất kì đâu trong nhà bếp mà không hề tốn diện tích. Lưỡi dao của dụng cụ được thiết kế với cấu trức đa chiều và được làm bằng chất thiệu thép siêu bền, chống gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để chế biến thực phẩm.

Với thiết bị cắt gọt này, bạn có thể thoải mái chế biến những món ăn ngon cho gia đình mà không phải tốn thời gian cho công việc cắt gọt rau củ. Slap chop cho phép người dùng thoải mái thái những loại rau củ, xay băm tỏi, hành ớt, xả rất nhanh chóng, không lo vấn đề bị cay mắt hay những rau củ không được cắt nhỏ theo ý muốn của bạn.

Những lát rau củ mà Slap Chop cắt rất đều và đẹp, bạn có thể thoải mái sáng tạo những món ăn ngoan và lựa chọn kích thước rau củ sao cho vừa ý nhất. Nhờ đó mà món ăn trở nên hấp dẫn hơn và khiến cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho sản phẩm vào thớt và nằm gọn bên trong dụng cụ Slap Chop sau đó ấn vào pít tông trong vài giây bạn đã có nguyên liệu như ý muốn, trông rất đẹp mắt.

Với Slap Chop giờ đây bạn không còn phải mỏi tay phải băm tỏi, ớt và lau dọn những mảnh vun văng khắp nơi do lực tác động của dao vào thớt trong quá trình băm thái. Nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình một bộ dụng cụ cắt thái Slap Chop thông qua dịch vụ đặt hàng và giao hàng trên toàn quốc của Boba shop nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn