×Trở về trang chủ

Chiếc kéo nhà bếp đa năng K1

12-06-2018Hiền Nguyễn

Bạn là một người yêu thích công việc nấu nướng và cần tìm cho gian bếp của mình một công cụ có khả năng tổng hợp nhiều công dụng cùng lúc. Tất cả mọi điều bạn cần đều thấy ở chiếc kéo nhà bếp đa năng K1.

Điểm tối ưu của chiếc kéo đa năng này đó là được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Phần tay cầm của kéo được làm từ nhựa mềm, khi cầm khá chắc chắn, êm tay mà không bị trơn trượt. Màu sắc của kéo đa năng rất đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt để phù hợp với sở thích người tiêu dùng. Mũi kéo được làm bằng hợp kim thép dày khoảng 3mm và luôn sáng bóng cũng vì thế không thể chối bỏ độ sắc nhọn của chúng. Điểm nối giữa mũi kéo và tay cầm là đoạn răng cưa hình elip nằm chìm trong tay cầm của kéo. Đoạn răng cưa ấy cũng được làm từ hợp kim thép sáng bóng nhìn qua cũng thấy độ sắc nhọn của những chiếc răng cưa.

chieckeonh.jpg

Nhìn tổng quan chiếc kéo khá là nhỏ xinh tuy nhiên công dụng của nó không hề nhỏ chút nào. Vì là một chiếc kéo nên có thể cắt mọi loại chất liệu từ các loại đồ ăn như rau, củ quả, thịt hay cứng hơn là xương gà, xương cá. Đâu chỉ vậy phần răng cưa ở thân còn là công cụ tuyệt vời để tách các loại vỏ hạt như đậu phộng hay vỏ cứng hơn của hạt óc chó. Không chỉ dừng lại ở đó, phần cong ở cạnh lưỡi kéo còn trở thành đồ khui bia trong các cuộc vui. Còn gì tiện ích hơn khi trong bàn nhậu chỉ với một chiếc kéo có thể khui bia cũng như kẹp càng cua trong nháy mắt.

Kéo có thể tách rời dễ dàng bằng thao tác cực kỳ đơn giản và mài trở nên sáng bóng như mài dao. Đến đây chúng ta có thể thấy một công dụng nữa đó là nó trở thành một chiếc dao gọt hoa quả trong mỗi lần di chuyển xa. Còn gì tiện lợi hơn khi trong một chuyến dã ngoại bạn không cần phải mang theo lỉnh kỉnh những dao nạo, dao bổ hoa quả. Tất cả được tích hợp trong chiếc kéo đó làm mọi chuyện trở nên giản đơn hơn bao giờ hết mà lại an toàn đối với người sử dụng.

Chỉ với 35000 đồng bạn đã sở hữu một chiếc kéo đa năng vừa có màu sắc bắt mắt, gọn nhẹ, đơn giản, tinh tế vừa có công dụng tuyệt vời như thế. Mọi công việc sơ chế đồ ăn trở nên đơn giản khi xuất hiện chiếc kéo đa năng K1 trong căn bếp nhà bạn. Hãy trở thành người nội trợ thông thái và khôn ngoan với sự trợ giúp đắc lực của cây kéo này.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn