×Trở về trang chủ

Tấm che tủ lạnh đa năng – thiết bị giúp giữ vệ sinh tủ lạnh gia đình

20-12-2017Hiền Nguyễn

Tấm che tủ lạnh đa năng là sản phẩm được thiết kế riêng cho tủ lạnh nhằm đáp ứng được độ vừa vặn để phủ lên đầu tủ lạnh, đồng thời che được cả hai mặt bên tủ. Với sự hỗ trợ của sản phẩm này, tủ lạnh nhà bạn sẽ tránh khỏi tình trạng bị bụi bẩn phủ lên và bám vào rất mất vệ sinh. Bên cạnh việc giữ vệ sinh tủ lạnh, sản phẩm này còn giúp tủ lạnh nhà bạn tránh phải tình trạng bị trầy xước và hỏng hóc bề mặt, đồng thời giúp chống thấm hiệu quả, đảm bảo an toàn cho tủ và nâng cao tuổi thọ tủ lạnh.

Tấm che tủ lạnh đa năng – thiết bị giúp giữ vệ sinh tủ lạnh gia đình.jpg

Bên cạnh tính năng thiết thực là bảo quản cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, những chiếc túi lưu trữ đồ ở hai bến tấm che cũng có thể được tận dụng tối đa để cất gọn những món đồ nhỏ trong nhà bếp. Đó có thể là những chiếc gang tay, một chút túi bóng hoặc những dụng cụ vệ sinh tủ lạnh cần thiết. Món đồ này quả thật luôn tạo nên sự gọn gàng và thuận tiện cho người dùng.

Không những thế, việc phủ lên tủ lạnh những chiếc khăn áo xinh xinh như thế này, chiếc tủ lạnh của bạn sẽ trở nên đẹp và dễ thương hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể đặt những vật lưu niệm nhỏ xinh lên tủ lạnh mà không sợ bị chúng làm bẩn hay trầy xước tỷ lạnh. Đây là cách làm rất đơn giản giúp biến những chiếc tủ lạnh cứng nhắc thông thường trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn bao giờ hết.

Tấm che tủ lạnh đa năng của Boba Shop đều có chất liệu vải cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống thấm nước, chống rách cực tốt. Các công tác vệ sinh tấm che tủ lạnh này cũng sẽ được thực hiện rất dễ dàng mỗi khi chúng bị bẩn. Qủa thật rất tiện lợi phải không nào?

Đến với Boba Shop, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích mà sản phẩm tấm che tủ lạnh mang lại. Chất liệu và thiết kế của loại vải này chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của các quý khác hàng. Chúc các bạn may mắn!

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn