×Trở về trang chủ

Dụng cụ cắt gọt rau củ Obo King cho nội trợ

14-05-2018Hiền Nguyễn


Bữa ăn luôn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cần thiết nhất cho bạn có đủ năng lượng để hoạt động cả ngày. Để nấu được một bữa ăn hoàn chỉnh, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên phải gọt hay sơ chế những loại rau củ quả.

Đây là một bước cần thiết nhưng khá tốn thời gian cũng như công sức bởi những dụng cụ thông thường chỉ có thể nạo được một số loại rau củ nhất định . Hôm nay boba shop sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn toàn tuyệt vời đó chính là bộ dụng cụ gọt rau củ Obo King.

dungcucatg.jpg

Nếu như những chiếc dao thông thường bạn sử dụng để bào hay thái lát rau củ sẽ rất tốn thời gian, thành quả lại không thể đẹp và đều như mong muốn cũng như bạn không thể thái ở nhiều hình dạng khác nhau… thì với bộ dụng cụ cắt gọt rau củ Obo King thì bạn hoàn toàn có thể làm được. Đây là trợ lý đắc lực cho chị em khi có thể bào sợi và cắt lát rau củ một cách đa năng với bất kì loại trau củ nào mà bạn muốn như cà rốt, dưa chuột, su hào, khoai tây… Bạn cũng có thể đùng để bào nhỏ phomai, socola hoặc nghiền nhỏ những loại đậu như đậu phộng, đậu đỏ…

Dụng cụ được thiết kế vô cùng đơn giản và gọn nhẹ với những bộ phận có thể tháo rời. Bạn có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà bếp mà không hề lo tốn diện tích. Với dụng cụ này , công việc bào sợi hay cắt rau củ sẽ được đơn giản đến mức tối đa, nhanh hơn đến 12 lần so với việc bạn dùng dao thông thường,chỉ với một lần vòng quay sẽ cho bạn thành quả vô cùng nhanh và đều đến từng sợi.

Bạn có thể thoải mái sáng tạo và chế biến những món ăn mới cho gia đình mà không lo tốn thời gian và công sức khi sơ chế rau củ. Dụng cụ được thiết kế với chất liệu nhựa cứng cao cấp, chống rơi vỡ và va đập, lưỡi thép bào được làm bằng thép không gỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài sản phẩm này mà không lo hỏng hóc. Sản phẩm này không chạy bằng điện mà bằng vận động quay trục của tay nên bạn không phải lo tốn điện mà công việc vẫn rất nhẹ nhàng và nhanh gọn.

Những thiết bị của bô dụng cụ có thể tháo rời một cách dễ dàng để sau khi sử dụng, bạn có thể tháo ra và vệ sinh sạch sẽ. Đây thực sự là một dụng cụ hữu ích cho chị em giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Nếu bạn muốn sở hữu dụng cụ cắt gọi Obo King cho gia đình mình thì hãy liên hệ ngay với Boba shop để được đặt hàng và nhận hàng nhanh nhất.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn