×Trở về trang chủ

Bộ khuôn cắt hoa quả Pop Chef siêu nhanh

09-05-2018Hiền Nguyễn

Những loại trái cây là nguồn thực phẩm dồi dào bổ sung một lượng rất lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho cơ thể của chúng ta được khỏe mạnh và có năng lượng để hoạt động hàng ngày. Trong những bữa ăn, sử dụng những lọa trái cây khác nhau sẽ giúp gia tăng khẩu vị và kích thích ăn ngon miệng hơn.

Tuy nhiên việc cắt gọt trái cây lại khá tốn thời gian khiến bạn không thoải mái khi phải sử dụng những chiếc dao thường rất lâu và có thể nếu không cẩn thận có thể gây đứt tay. Chính lẽ đó, boba shop xin giới thiệu đến khách hàng bộ khuôn cắt hoa quả Pop Chef siêu nhanh.

bo-khuon-c.jpg

Bộ khuôn được thiết kế bên ngoài vô cùng nhỏ gọn, màu sắc vô cùng sặc sỡ, Chất liệu chính để làm nên khuôn cắt trái cây Pop Chef là nhựa cap cấp, không hề gây độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm này. Một bộ dụng cụ cắt trái cây Pop Chef bao gồm 1 bộ Push- Pop, 1 ống hình sao, 1 ống hình trái tim, 1 khuôn hình hoa, 1 khuôn hình mặt trời, 1 khuôn hình bướm, 1 bộ que tre và hướng dẫn. Bộ dụng cụ có các kích thước khác nhau như ống 9cm, đường kính 3 – 4cm; khuôn cao 3cm, đường kính 4 – 6cm; que tre 23cm; bộ Push Pop dài 13cm.

Với bộ khuôn cắt trái cây Pop Chef, bạn có thể thoải mái cắt nhưng loại hoa quả, rau củ với những hình dạng vô cùng độc đáo và đáng yêu, những hình mà trước đây bạn không thể nào tự làm bằng phương pháp cũ. Bằng cách sử dụng những khuôn có sẵn của Pop Chef, bạn có thêt tạo hình trái tim, mặt trời, ngôi sao, cánh hoa… Với những hình dáng đáng yêu đó, bữa ăn nhà bạn sẽ trở nên thật thú vị và bắt mắt. Bạn có thể sủ dụng bộ cắt hoa quả Pop Chef vào những ngày liên hoan, sinh nhật hay những ngày tụ họp để tạo ra những miếng trái cây độc đáo, chắc chắn sẽ khiến mọi người vô cùng thích thú.

Khi sử dụng bộ dụng cụ cắt trái cây Pop Chef, công việc cắt hoa quả chưa bao giờ có thể nhanh chóng, đơn giản và sạch sẽ đến thế. Bạn có thể mang dụng cụ này di duyển đến bất kì chỗ nào để thuận tiện sử dụng nhất, kích thước cùng trọng lượng nhỏ gọn là một ưu thế của Pop Chef chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng. Đến với boba shop, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với một giá thành cạnh tranh nhất thị trường, Liên hệ ngay với chúng tôi đê có thể đặt hàng và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng nhất.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn