×Trở về trang chủ

Độc đáo với cốc tự khuấy Skinny

14-05-2018Hiền Nguyễn

Để uống bất kì một loại thức uống này, điều đầu tiên mà bạn cần nhất đó chính là cốc. Những chiếc cốc với đa dạng những nguyên liệu khác nhau như nhựa, thủy tinh hay sứ…

Mỗi loại chất liệu khác nhau lại quyết định về chất lượng cũng như giá thành khác nhau tuy nhiên có một điểm chung là chúng đều phải dùng thìa khi bạn muốn khuấy đồ uống. Con người thì không ngừng sáng tạo những cái mới, và đối với những chiếc cốc thông thường, các nhà khoa học đã phát minh ra chiếc cốc tự khuấy vô cùng hiện đại và thông minh. Một trong số những chiếc cốc tự khuấy đang được rất nhiều người lựa chọn đó chính là cốc tự khuấy Skinny.

docdaovoic.jpg

Thiết kế bên ngoài của chiếc cốc này có những điều đặc biệt hơn so với chiếc cốc thông thường khác. Hình dáng cốc thon dàn, trên có nắp nhựa, dưới là đáy cốc có nguồn điện và đặc biệt đó là bên trong đáy lòng cốc có bộ phận được thiết kế làm nhiệm vụ khuấy đồ uống .

Chất liệu làm nên chiếc cốc này đều là nhựa cao cấp, chống va đập và rơi vỡ hiệu quả, chống nhiệt cũng rất tốt. Khi sử dụng chiêc cốc này, bạn không cần sử dụng thìa hay bất kì công cụ nào, chiếc cooscs sẽ giúp bạn khuấy tan đường, cà phê hay sữa rất nhanh và đơn giản. Đế cốc với chất liệu thép không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng nhiều loại nước mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay chất lượng của cốc.

Với chiếc cốc này, công việc pha chế đồ uống chưa bao giờ lại đơn giản đến như thế. Bạn có thể thoải mái pha chế những đồ uống yêu thích, chiếc cốc sẽ đảm nhiện là khuấy đều nhất những loại nguyên liệu có bên trong, đảm bảo cho bạn có một thức uống đúng vị nhất.

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn, bạn có thể thoải mái đặt cốc ở bất kì vị trí nào trong nhà. Với cơ chế hoạt động bằng pin, bạn có thể mang chiếc cốc tự khuấy Skinny đi theo bạn đến bất kì nơi đâu mà không lo nguồn điện. Dung tích 450l đảm bảo lượng đồ uống đủ cho 1 đến 2 người. ư

Đây thực sự là một cải tiến vượt bậc của những nhà sáng chế khi có thể chế tạo được một chiếc cốc vô cùng tiện lợi và hiện đại này. Boba shop tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp cốc tự khuấy Skinny chính hãng trên thị trường. Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi có chế độ bảo hành chính hãng theo đơn hàng. Nếu bạn muốn đặt hàng thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé. Xin cảm ơn!

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn