×Trở về trang chủ

Bữa cơm ngon cùng hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock

22-04-2018Hiền Nguyễn

Công việc bận rộn khiến bạn không có quá nhiều thời gian để nghỉ trưa để về nhà nấu cơm, bạn lại lo ngại những loại thực phẩm ở những hàng quán không đảm bảo lại không tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn quyết định nấu những bữa cơm ở nhà để mang đến công ty hoặc nấu cho ai đó một bữa cơm thật đặc biệt thì hãy để hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock làm nhiệm vụ dựng những bữa ăn đó.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hộp dựng cơm vơi nhiều chất lượng khác nhau như nhựa, inox… tuy nhiên phần lớn mức độ giữ nhiệt và đảo bảo hương vị cho những loại đồ ăn của nhiều loại hộp không thực sự đạt được như mong đợi của khách hàng. Hộp cơm 3 tầng Easy Lock sẽ chứng minh cho bạn thấy sự khác biệt của sản phẩm so với những loại khác.

buacomngon.jpg

Khác với những sản phẩm thông thường, hộp được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa cao cấp, bên trong bằng inox cách nhiệt lí tưởng bằng chân không. Đây là điểm hoàn toàn mới và khác biệt của hộp so với những sản phẩm chất lượng thông thường khác. Nhờ với kết cấu bên trong bằng những chất liệu cao cấp nên tạo sự an toàn khi đựng những đồ ăn nóng trong hộp, giữ cho đồ ăn luôn tươi ngon và hương vị như ban đầu, hạn chế tình trạng nóng khiến cho lớp inox có thể biến đổi và ngấm vào thực phẩm gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm có nắp voặn với roan silicone dày giữ cho cặp lồng kín luôn kín hơi, nắp khóa bên ngoài vô cùng linh hoạt và chắc chắn. Với thiết kế đặc biệt này, giúp cho thức ăn đặc biệt là những món nước không bị trào ra ngoài khi di chuyển, giữ kín cho lớp nhiệt lượng ở bên trong, món ăn sẽ luôn được ấm khi bạn dùng bữa,. Nắp khoa chắc chắn và an toàn giữ cho thức ăn luôn ổn định, tránh va đập bên trong.

Hộp được thiết kế 3 ngăn, bạn có thể thỏa mái đựng được nhiều loại thức ăn và canh khác nhau. Tuy được thiết kế nhỏ gọn nhưng khối lượng mà họp dựng được khá lớn, đủ cả cho những người có sức ăn tốt. Thiết kế màu xanh lá trẻ trung và sang trọng rất phù hợp cho những buổi du lịch hay mang đi ăn ở văn phòng.

Sử dụng hộp cơm 3 tầng Easy Lock, bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng và nóng hổi, hương vị thức ăn vẫn giữ nguyên như ban đầu. Nếu bạn muốn mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đặt hàng trực tiếp trên web để mua và nhận hàng tận nhà nhé, Rất mong rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng khác hàng.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn