×Trở về trang chủ

Bộ cắt gọt rau củ tiện dụng Nicer Dicer Plus

17-05-2018Hiền Nguyễn

Để nấu ra một món ăn là cả một nghệ thuật và người nấu món ăn là một nghệ sĩ quả không sai. Đối với những người nội trợ, đẻ có thể nấu ra những bữa cơm ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình, họ phải có những sự khéo léo khi sơ chế, nấu và nên nếm sao cho vừa vị nhất cũng như trang trí món ăn sao cho đẹp mắt nhất có thể để kích thích thị giác và vị giác.

Để nấu dược bữa ăn ngon, điều quan trong đầu tiên là chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, thứ hai là chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu. Đây cũng là bước tốn khá nhiều thời gian và công sức của người nội trợ khi đòi hỏi kĩ thuật cũng như sự nhanh nhẹn đặc biệt là đối với những loại rau củ. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí một loại dụng cụ nhà bếp hỗ trợ cho bạn khi sơ chế ra củ đó chính là bộ dụng cụ cắt rau củ Nicer Dicer Plus.

bocatgotra.jpg

Với mỗi món ăn cần có những kiểu cắt gọt nao rau củ rau củ khác nhau yêu cầu bạn phải có nhiều thời gian cũng như kĩ năng, nó cũng khiến cho bạn ngại chế biến những món ăn mới cho gia đình. Đừng lo lắng khi giờ bạn đã có Nicer Dicer Plus. Đây là bộ dụng cụ cắt gọt rau củ hiện đại, được trang bị lên đến 11 kiểu cắt gọt khác nhau cho mỗi loại rau củ, bạn có thể thoải mái chế biến những món ăn phong phú cho gia đình.

Hãy quên đi những dụng cụ như dao thớt cồng kềnh và mất an toàn đi, với Nicer Dicer Plus công việc nội trợ của bạn sẽ được đơn giản hóa tối đa và rất an toàn. Thiết kế vô cùng thông minh giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp bộ sản phẩm không hề mất thời gian cũng như vệ sinh sau khi sử dụng. Những lưỡi dao của bộ dụng cụ được làm bằng chất liệu thép không rỉ cao cấp rất vững chắc, kết hợp với đầu lưỡi dao nhỏ có những răng cửa nâng cao khả năng cắt gọt hiệu quả, tạo hình cho những rau củ vô cùng đẹp mắt.

Bạn có thể sử dụng để cắt nhỏ, bào sợi to nhỏ hoặc tạo hình với bất kì loại rau củ nào mà bạn thích. Bên cạnh đó cũng có thể để cắt bào phomai,thịt, những nguyên liệu khác khi nấu nướng. Chỉ với những thao tác đơn giản, trong vài giây bạn sẽ có những thành quả là những miếng rau củ đẹp mắt và sinh động chuẩn bị cho khâu nấu nướng.

Với bộ dung cụ Nicer Dicer Plus, công việc nấu ăn của bạn sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian cũng như công sức, bạn có thể thỏa thích sáng tạo những bữa ăn ngon cho gia đình mình.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn