×Trở về trang chủ

Lựa chọn khay rã đông cực nhanh Defrost cho gia đình

22-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người bận rộn nên có rất ít thời gian đi chợ hàng ngày. Bạn sắp đi công tác xa và phải mua đồ dự trữ cho gia đình trong 1 tuần. Những thực phẩm sống thường phải dự trữ trong ngăn đá nên nếu muốn nấu nhanh bạn thường phải mất thời gian rất lâu để rã đông. Vậy một giải pháp cho những vấn đề này chính là khay rã đông cực nhanh Defrost chuyên dụng.

Nếu như những cách truyền thống thông thường, muốn rã đông bạn thường cho vào lò vi sóng hoặc đội nước sôi lên bè mặt thịt. Tuy nhiên biện pháp này đã lỗi thời và vô cùng tốn thời gian mà hiệu quả lại không hề cao làm cho thực phẩm mềm nhũn, mất đi hương vị của thực phẩm. Hãy để máy Defrost thay bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng nhất.

luachonkha.jpg

Khay rã đông Defrost tray cho phép bạn làm tan băng thịt đông lạnh, hoặc thực phẩm một cách nhanh chóng và một cách tự nhiên . Với công nghệ hiện đại ngày nay, những nhà sản xuất đã rất thông minh lựa chọn những vất liệu chống dính và giữ nhiệt tốt để áp dụng vào phục vụ những công việc hàng ngày.

Bền mặt máy là hợp kim nhô chống dinh,có tác dụng giữ nhiệt và tảo nhiệu lượng đều lên toàn bề mặt của thực phẩm nhưng không làm cháy mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon của thực phẩm giống đến 90% ban đầu. Việc rã đông vô cùng đon giản đó là ban chỉ cần lấy thực phẩm cần rã đông và đặt trực tiếp lên bề mặt máy. May có thiết kế không dây, nhiệt lượng tỉa ra từ chiếc máy rã đông hoàn toàn tự động va đên một mức độ nhất định khi thực phẩm đã rã đông hoàn toàn, máy sẽ dừng.

May có kích thước 35,5 x 20,5 cm có thể rã đông cùng lúc nhiều loại thực phẩm với một khối lượng đáng kể. Chỉ mấy trong vào phút bạn có thể rã đông hoàn toàn những loại thực phẩm dù có đông đá cứng đến bao nhiêu. Rất tiết kiệm thời gian và công sức đúng không nào. Sau khi sử dụng xong,bạn rất dễ dàng vệ sinh và cất máy gọn gàng vi thiết kế máy rất nhỏ gọn và không hề tốn diện tích.

Sử dụng một lại máy hiện đại cho căn bếp gia đình là một điều hoàn toàn đúng đắn phải không nào, Từ giờ bạn có thể thoải mái nấu những món ăn yêu thích mà không phải lo về chất lượng thịt và thời gian rã đông rồi. Nếu bạn đã bị sản phẩm này thuyết phục thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi để mua hàng nhanh chóng nhất cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc các bạn nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn