×Trở về trang chủ

Dụng cụ mài dao kéo Sr 2550 cho căn bếp nhà bạn

17-05-2018Hiền Nguyễn

Trong mỗi gia đình, căn bếp là nơi những người phụ nữ khéo lé và đảm đang chế biên ra những món ăn ngon miệng, hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả nhà. Những dụng cụ trong văn bếp là những trợ thủ đắc lực cho bạn khi nấu ăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như thỏa thích chế biến những món ăn khác nhau, phong phú thêm bữa ăn cho gia đình mình.

Dao là một dụng cụ nấu ăn không thể thiếu, nhờ có dao bạn mới thể cắt gọt hay thái cắt những nguyên liệu khi nấu. Tuy nhiên trải qua một thời gian sử dụng, những chiếc dao chắc chắn sẽ bị cùn và không thể cắt gọt được như trước khi nữa. Khi đó bạn nên mang ra quán mài hay vứt đi mua một chiếc dao mới? Điều đó là hoàn toàn không nên vì rất tốn kém và mất thời gian. Thay vào đó hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc dụng cụ mài dao kéo SR 2550.

dungcumaid.jpg

Đây là một dụng cụ mài deo kéo thế hệ mới vô cùng hiện đại cũng như an toàn, tay thế hoàn toàn cho việc sử dụng những viên đá mài dao cũ kĩ kém hiệu quả. Qua quan sát chúng ta có thể thấy dụng cụ mài dao kéo SR2550 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn những chiếc dao thông thường, do đó bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo nó chiếm diện tích khu bếp , nhìn rất hiện đại và sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn.

Dụng cụ được thiết kế tay cầm rất vừa vặn cho người dùng, tạo cảm giác chắn chắn, bạn có thể dễ dàng thao tác rất an toàn. Sản phẩm được chế tạo từ loại thép diêu bền, chống gỉ sét, bạn có thể sử dụng một thời gian dài vì tuổi thọ của sản phẩm rất lâu nên rất tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi bạn muốn mài dao, kéo .Bộ phận đá mài chất lượng cao với những viên đá mài được chọn lọc, đem lại hiệu quả cao nhất khi mài dao, cho bạn những chiếc dao sắc và chất lượng.

Khi nấu nướng với những chiếc dao hay kéo cùn khiến ban vô cùng khó chịu và tốn công sức, thực phẩm khi cắt cũng không đẹp mắt và được như ý muốn của bạn nên bạn đều nhờ những người bán hàng cắt hộ, tuy nhiên tự tay mua thực phẩm sống về chế biến bao giờ cũng tốt hơn rất nhiều. Với dụng cụ mài dao kéo SR 2550, từ nay bạn sẽ không còn nỗi lo về dao kéo trong căn bếp không sắc, thao tác mài dao cũng vô cùng nhanh và an toàn cho người sử dụng. Với một dụng cụ hiện đại và tiện lợi này, chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây nấu nướng vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Bài viết khác trong Tin tức Dụng cụ nhà bếp khác

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn