×Trở về trang chủ

Dụng cụ nhà bếp khác / Tin tức

  • Kéo đa năng Clever Cutter cho căn bếp của bạn
    Kéo đa năng Clever Cutter cho căn bếp của bạn

    Căn bếp là nơi chúng ta chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình và có những dụng cụ không thể thiếu để tạo nên một chiếc bếp thực sự. Tuy nhiên khi có quá nhiều dụng cụ nấu ăn cùng một lúc khiến căn bếp của bạn trở nên vô cùng chật chội, bạn sẽ rất khó khăn khi tìm những đồ cần thiết hay đơn gian hơn khi chỉ muốn cắt 1 ít thực phẩm bạn lại phải cần lôi cả dao và thớt ra cùng một lúc rất bất tiện. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Dụng cụ cắt gọt rau củ Obo King cho nội trợ
    Dụng cụ cắt gọt rau củ Obo King cho nội trợ

    Bữa ăn luôn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cần thiết nhất cho bạn có đủ năng lượng để hoạt động cả ngày. Để nấu được một bữa ăn hoàn chỉnh, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên phải gọt hay sơ chế những loại rau củ quả.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ khuôn cắt hoa quả Pop Chef siêu nhanh
    Bộ khuôn cắt hoa quả Pop Chef siêu nhanh

    Những loại trái cây là nguồn thực phẩm dồi dào bổ sung một lượng rất lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho cơ thể của chúng ta được khỏe mạnh và có năng lượng để hoạt động hàng ngày. Trong những bữa ăn, sử dụng những lọa trái cây khác nhau sẽ giúp gia tăng khẩu vị và kích thích ăn ngon miệng hơn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tiện lợi với cốc tự khuấy Self Stirring Mug không dùng thìa
    Tiện lợi với cốc tự khuấy Self Stirring Mug không dùng thìa

    Trong sinh hoạt hàng ngày, có những thứ không thể thiếu dù nó nhỏ bé nhưng khi thiếu ta mới thấy chúng quan trọng như thế nào. Trong số những vật dụng sinh hoạt xung quanh ta, những chiếc cốc luôn là một vật cần thiết mà mỗi gia đình hay bất cứ nơi khác như nhà hàng, quá nước… đều sử dụng. Tuy nhiên với sự sáng tạo của con người, những chiếc cốc không đơn giản dừng lại ở đó. Những chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc cốc tự khuấy Self Stirring Mug vô cùng mới mẻ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bữa cơm ngon cùng hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock
    Bữa cơm ngon cùng hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock

    Công việc bận rộn khiến bạn không có quá nhiều thời gian để nghỉ trưa để về nhà nấu cơm, bạn lại lo ngại những loại thực phẩm ở những hàng quán không đảm bảo lại không tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn quyết định nấu những bữa cơm ở nhà để mang đến công ty hoặc nấu cho ai đó một bữa cơm thật đặc biệt thì hãy để hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock làm nhiệm vụ dựng những bữa ăn đó.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lựa chọn khay rã đông cực nhanh Defrost cho gia đình
    Lựa chọn khay rã đông cực nhanh Defrost cho gia đình

    Bạn là người bận rộn nên có rất ít thời gian đi chợ hàng ngày. Bạn sắp đi công tác xa và phải mua đồ dự trữ cho gia đình trong 1 tuần. Những thực phẩm sống thường phải dự trữ trong ngăn đá nên nếu muốn nấu nhanh bạn thường phải mất thời gian rất lâu để rã đông. Vậy một giải pháp cho những vấn đề này chính là khay rã đông cực nhanh Defrost chuyên dụng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Biến hóa rau củ quả nhờ bộ cắt gọt Nior Dice Plus
    Biến hóa rau củ quả nhờ bộ cắt gọt Nior Dice Plus

    Bạn bận rộn với công việc và cuộc sống ngoài kia những vẫn muốn giữ lửa cho gia đình hạnh phúc trước mọi biến đổi từ ngoại cảnh. Bên cạnh đó bạn rất rất cần thời gian cho bản thân nhưng bạn lại không thể quên đi gia đình ! hãy để bộ cắt gọt Nior Dice Plus giúp bạn, vớ tính năng nhanh gọn và đẹp mắt sản phẩm này sẽ giúp bạn biến hóa những bữa ăn đơn điệu đời thường trở nên đẹp mắt tự những nhà hàng chuyên nghiệp. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sử dụng cân điện tử mini hiệu quả - Điều không hề khó!
    Sử dụng cân điện tử mini hiệu quả - Điều không hề khó!

    Cân điện tử mini còn được gọi là cân điện tử cho nhà bếp, là thiết bị được nhiều bà nội trợ tin dùng và sử dụng bởi nó cho khả năng cân đo đong đếm lượng thực phẩm một cách chính xác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bạn có thể dùng nó để đo lượng thực phẩm cần chế biến, lượng bột mì hay nguyên liệu làm bánh,…từ đó giúp món ăn của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn