×Trở về trang chủ

Dụng cụ nhà bếp khác / Tin tức

  • Tiện ích hơn với hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock
    Tiện ích hơn với hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock

    Bạn là người thường xuyên không có thời gian cho những bữa trưa tại nhà, cùng với tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm tại những hàng quán như hiện nay thì giải pháp tối ưu lúc này chính là tự nấu cơm tại nhà rồi mang đi làm vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vấn đề lúc này là bạn phải tìm cho mình một chiếc hộp giữ nhiệt chất lượng , đảm bảo giữ cho bữa ăn thêm thơm ngon đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn một giải pháp cho vấn đề này chính là hộp giữ nhiệt 3 tầng Easy Lock.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Chiếc kéo nhà bếp đa năng K1
    Chiếc kéo nhà bếp đa năng K1

    Bạn là một người yêu thích công việc nấu nướng  và cần tìm cho gian bếp của mình một công cụ có khả năng tổng hợp nhiều công dụng cùng lúc. Tất cả mọi điều bạn cần đều thấy ở chiếc kéo nhà bếp đa năng K1.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Khay ngăn đồ Expandable đa chức năng
    Khay ngăn đồ Expandable đa chức năng

    Bạn sống ở những thành phố lớn, nơi mỗi mét đất đều có giá trị vô cùng đắt đỏ. Phần lớn những ngôi nhà căn phòng ở thành phố đều khá chật hẹp, mỗi đồ vật trong phòng đều phải được sắp xếp sao cho gọn gàng nhất, hạn chế những đồ quá tốn vị trí và diện tích. Tuy nhiên không phải lúc nào ta cũng có thể tự thu xếp được đồ đạc sao cho gọn gàng nhất, hoặc khi sếp đồ lại rất khó để lấy ra và cất vào.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ cắt gọt rau củ tiện dụng Nicer Dicer Plus
    Bộ cắt gọt rau củ tiện dụng Nicer Dicer Plus

    Để nấu ra một món ăn là cả một nghệ thuật và người nấu món ăn là một nghệ sĩ quả không sai. Đối với những người nội trợ, đẻ có thể nấu ra những bữa cơm ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình, họ phải có những sự khéo léo khi sơ chế, nấu và nên nếm sao cho vừa vị nhất cũng như trang trí món ăn sao cho đẹp mắt nhất có thể để kích thích thị giác và vị giác.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Cân điện tử cho căn bếp của bạn
    Cân điện tử cho căn bếp của bạn

    Khi nấu ăn hay sử dụng hàng ngày, bạn thường xuyên phải đo, đếm trọng lượng. Khi nấu ăn, nếu cân đo được trọng lượng cụ thể, bạn có thể kiểm soát được khẩu phần ăn hàng ngày của mình và gia đình, biết được lượng calo mình nạp vào cơ thể là bao nhiêu, đặc biệt điều này vô cùng cần thiết đôi vói những người đang muốn giảm cân hoặc những người mắc những bệnh cần chú ý đến khẩu phần ăn. Hoặc khi bạn bán những đồ ăn thì điều bạn cần làm đó chính  là cân chính xác nhất mỗi xuất sao cho đều đúng như trọng lượng mong muốn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Dụng cụ mài dao kéo Sr 2550 cho căn bếp nhà bạn
    Dụng cụ mài dao kéo Sr 2550 cho căn bếp nhà bạn

    Trong mỗi gia đình, căn bếp là nơi những người phụ nữ khéo lé và đảm đang chế biên ra những món ăn ngon miệng, hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả nhà. Những dụng cụ trong văn bếp là những trợ thủ đắc lực cho bạn khi nấu ăn, giúp  bạn tiết kiệm thời gian cũng như thỏa thích chế biến những món ăn khác nhau, phong phú thêm bữa ăn cho gia đình mình. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Dụng cụ cắt thái, băm rau củ nhanh nhất Slap Chop
    Dụng cụ cắt thái, băm rau củ nhanh nhất Slap Chop

    Để nấu được một bữa ăn hoàn chỉnh cho gia đình, bạn phải tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt hơn khi mà bạn vừa đi làm về sau một ngày làm việc thì phải nhanh chóng bắt tay vào công việc nấu nướng.Việc nấu nướng tốn khá nhiều thời gian khi bạn phải đi chợ và sơ chế những loại thực phẩm.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Độc đáo với cốc tự khuấy Skinny
    Độc đáo với cốc tự khuấy Skinny

    Để uống bất kì một loại thức uống này, điều đầu tiên mà bạn cần nhất đó chính là cốc. Những chiếc cốc với đa dạng những nguyên liệu khác nhau như nhựa, thủy tinh hay sứ…

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn