×Trở về trang chủ

Máy xay sinh tố - Máy ép trái cây / Tin tức

  • Tiện ích tuyệt vời của máy xay ép đa năng Magic Bullet 21
    Tiện ích tuyệt vời của máy xay ép đa năng Magic Bullet 21

    Trong sinh hoạt đời thường chúng ta luôn cần cung cấp các chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể cũng như để có một sức khỏe thật  tốt. Một trong những số đó chắc hẳn sẽ không thể thiếu những ly nước ép ngon lành và mát rượi. Nhất là trong mùa hè nóng nực như thế này đang đến rất gần, có thể tự thưởng cho bản thân mình một cốc sinh tố thì còn gì tuyệt vời bằng. Nhưng tại sao thay vì mua ở ngoài thì chúng ta lại không tự tay chế biến cho mình và gia đình những ly nước trái cây ngon và bổ ích như thế.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sắm ngay dụng cụ xay thịt Meat Grinder
    Sắm ngay dụng cụ xay thịt Meat Grinder

    Phần lớn các anh đều cho rằng công việc bếp núc là chỉ dành cho chị em phụ nữ, chính vì những suy nghĩ lạc hậu và cổ hủ đó, khiến cho phái nữ luôn có rất ít thời gian cho bản thân mình. Những công cụ máy móc trong căn bếp ra đời chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ, thu ngắn thời gian trong bếp, thao tác đơn giản tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon và dinh dưỡng của những loại thực phẩm. Một trong số những công cụ hỗ trợ cho chị em đó chính  làm dụng cụ xay thịt Meat Grinder

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Chế biến thực phẩm nhanh hơn với máy xay cầm tay Nutrition
    Chế biến thực phẩm nhanh hơn với máy xay cầm tay Nutrition

    Để nấu những món ăn hàng ngày trở nên đa dạng và phong phú, chị em phụ nữ thường rất tốn thời gian để chế biến như cắt, nạo, xay… đặc biệt là xay nhỏ những loại thực phẩm. Sử dụng những phương pháp thủ công như dùng dao và thớt để băm rất tốn thời gian mà độ nhuyễn của thực phẩm không đều nhau, khi nấu sẽ mất độ ngon và hương vị riêng cũng như thẩm mĩ món ăn không bắt mắt. Một phương pháp dành cho chị em đó chính là máy xay cầm tay Nutrition.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Ly sinh tố thơm ngon với máy xay sinh tố shake n take
    Ly sinh tố thơm ngon với máy xay sinh tố shake n take

    Bạn yêu thích hương vị thơm ngon và bổ dưỡng của những ly sinh tố trái cây. Mua những sản phẩm bên ngoài quán khiến bạn không yên tâm về chất lượng và sức khỏe cho gia đình. Bạn muốn tìm một loại máy xay sinh tố để tự tay chọn mua nguyên liệu và xay cho những người thân trong gia đình. Vậy boba shop sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy xay sinh tố thế hệ mới là máy xay sinh tố shake n take.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy xay cầm tay Nutritionl Factors tiện dụng
    Máy xay cầm tay Nutritionl Factors tiện dụng

    Máy say là một vận dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên cấu trúc của những máy móc thông thường rất cồng kềnh, tháo lắp rất kho khăn do nhiều bộ phận, lau chùi khó và đặc biệt chỉ sử dụng được cối xay của riêng nó. Phá vỡ những  chuẩn mực của một chiếc máy xay thông thường, máy xay cầm tay Nutritionl Factors ra đời sẽ khiến các bạn phải bất ngờ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ máy xay đa năng Magic Bullet
    Bộ máy xay đa năng Magic Bullet

    Để công việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên thuận tiện và dễ dàng, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ đã ra đời như nồi cơm, máy đánh trứng. lò vi sóng… đều là những đồ da dụng vô cùng thông dụng. Máy xay là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ, trong số những sản phẩm máy xay hiện nay, Magic Bullet là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng rộng rãi.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy xay đa năng Capsule Cutter Quatre Osaka
    Máy xay đa năng Capsule Cutter Quatre Osaka

    Những năm về trước, quá trình xay nhuyễn các loại thức ăn như thịt, cá, tôm, cua hay các loại rau củ quả như: cà rốt, xoài, hạt điều, đậu phộng,..  đều trở nên khó khăn và vất vả thì giờ đây điều đó đã trở thành một công việc quá đơn giản nhờ có Máy xay đa năng  Capsule Cutter Quatre Osaka.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sức hấp dẫn của máy ép trái cây và máy xay sinh tố
    Sức hấp dẫn của máy ép trái cây và máy xay sinh tố

    Máy ép trái cây và máy xay sinh tố là hai loại thiết bị nhà bếp luôn được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Nó không những cung cấp cho bạn những thức uống ngon lành và bổ dưỡng mà còn hỗ trợ cho các bạn rất nhiều trong quá trình đun nấu. Cả hai loại máy này đều có sức hấp dẫn không thể chối từ và tùy từng nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể chọn một trong hai và thậm chí là cả hai.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn