×Trở về trang chủ

Máy xay sinh tố - Máy ép trái cây / Tin tức

  • Tự làm sữa đậu nành tại nhà bằng máy xay sinh tố
    Tự làm sữa đậu nành tại nhà bằng máy xay sinh tố

    Đậu nành là thức uống hết sức quen thuộc với mọi người và nhất là chị em phụ nữ bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe con người. Bên cạnh việc cung cấp cho cơ thể một năng lượng và sức khỏe khỏe mạnh, đậu nành được nhiều cô gái uống hàng ngày để được bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da và vóc dáng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy ép trái cây – Sản phẩm cho những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng
    Máy ép trái cây – Sản phẩm cho những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng

    Máy ép trái cây là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng bởi tính năng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bởi trên hết, trái cây là một trong những loại thực phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các vitamin, chất xơ, khoáng chất tuyệt vời,… và việc sử dụng máy ép để ép các loại trái cây này ra nước để uống là một trong những sự lựa chọn lý tưởng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • 9 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy xay sinh tố
    9 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy xay sinh tố

    Máy xay sinh tố là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay. Tuy nhiên , trong quá trình sử dụng không phải ai cũng có thể không mắc phải những sai lầm đơn giản dẫn đến chiếc máy xay sinh tố của chúng ta nhanh bị hỏng. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về một số sai lầm thường mắc phải khi sử dụng máy xay sinh tố của các bà nội trợ nhé !

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Máy xay sinh tố có thể làm được những gì ?
    Máy xay sinh tố có thể làm được những gì ?

    Chiếc máy xay sinh tố trong gia đình chúng ta ngoài những công dụng xay rau, củ, quả hàng ngày thì chúng còn có thể xay được những gì khác nữa luôn là một câu hỏi mà chị em phụ nữ rất quan tâm. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem máy xay sinh tố có thể xay được những gì mà nhiều người không thể ngờ tới nhé .

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Sức hấp dẫn của máy xay sinh tố cầm tay
    Sức hấp dẫn của máy xay sinh tố cầm tay

    Chắc hẳn trong số chúng ta ai ai cũng biết đến những chiếc máy xay sinh tố cầm tay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về những tính năng và ưu điểm sử dụng của nó. Đó là lý do mà Boba Shop đem đến cho các bạn bài viết hữu ích sau đây với hy vọng mọi người có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm này

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mẹo vặt khi sử dụng máy xay Magic Bullet
    Mẹo vặt khi sử dụng máy xay Magic Bullet

    Máy xay sinh tố đa năng Magic Bullet với 21 chi tiết là một máy xay sinh tố đa năng nhỏ , gọn và hấp dẫn đối với các bà nội trợ bằng sự tiện lợi khi lau rửa, linh hoạt và dễ sử dụng.

    Trần Anh HuyXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn