×Trở về trang chủ

Flycam mini giá rẻ chính hãng / Tin tức

  • lễ hội halloween tại bùi viện được ghi lại bởi flycam dji spark
    lễ hội halloween tại bùi viện được ghi lại bởi flycam dji spark

    Cảnh đẹp được chiếc flycam dji spark quay lại trong lễ hội Halloween tại phố tây bùi viện quận 1 Hồ Chí Minh vừa qua

    tran dinh huyXem tiếp
  • 7 lý do khiến flycam Syma X15W trở thành chiếc máy bay điều khiển từ xa giá rẻ bán chạy nhất năm 2017
    7 lý do khiến flycam Syma X15W trở thành chiếc máy bay điều khiển từ xa giá rẻ bán chạy nhất năm 2017

    Cuối năm 2017, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, hãng sản xuất Syma đã tung ra một bom tấn flycam giá rẻ, ngay lập tức khuynh đảo thị trường máy bay điều khiển từ xa thế giới. Đó là chiếc flycam mini Syma X15W. Về đến thị trường Việt Nam, Syma X15W vẫn giữ được sức nóng của mình khi lần lượt đánh bật những sản phẩm flycam cùng phân khúc khác để trở thành chiếc drone giá rẻ được ưa chuộng nhất. Sau đây, hãy cùng Boba.vn tìm hiểu 7 lý do khiến flycam Syma X15W đạt được thành công ngoài mong đợi này nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Flycam YH 19HW thế hệ mới là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi flycam
    Flycam YH 19HW thế hệ mới là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi flycam

    Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sản phẩm Flycam khác nhau tùy theo mục đich sử dụng hay nhu cầu của con người. Có thể nói một trong những chiếc Flycam được sử dụng nhiều nhất là chiếc Flycam YH - 19HW. Được sản xuất trên nền kỹ thuật và công nghệ hiện đại, tiên tiến, đây chính là thiết bị công nghệ mới và thịnh hành nhất trong thời điểm bấy giờ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Vì sao flycam Phantom 3 Advanced trở thành cơn sốt?
    Vì sao flycam Phantom 3 Advanced trở thành cơn sốt?

    Năm 2015 để tiếp nối sự thành công của Phantom 2, DJI tiếp tục cho ra mắt Phantom 3 Advanced. Với những cải tiến tuyệt vời, hoàn thiện hơn nữa các tính năng của các dòng sản phẩm trước đó, flycam Phantom 3 Advanced đã tiếp tục tạo ra một cơn sốt mới, làm chao đảo cộng đồng người chơi flycam. Vậy này có gì hấp dẫn, hôm nay hãy cùng Boba tìm hiểu nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Khám phá sức hút của flycam Phantom 3 Professional
    Khám phá sức hút của flycam Phantom 3 Professional

    Được DJI cho ra mắt từ tháng 4/2015, cho đến nay - sau 3 năm - Phantom 3 Professional vẫn luôn nằm trong top những loại flycam đẳng cấp được yêu thích nhất thị trường Việt Nam. Mặc dù thị trường vẫn đều đặn xuất hiện rất nhiều các loại flycam mới, với nhiều tính năng đặc biêt, nhưng Phantom 3 Professional vẫn luôn giữ được độ hot của mình, chứng tỏ các tính năng của dòng flycam thực sự nổi bật và không dễ dàng bị thay thế.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Máy bay flycam SH5HD có gì nổi bật?
    Máy bay flycam SH5HD có gì nổi bật?

    flycam của hãng sản xuất đồ chơi nổi tiếng SHRC, nhiều người đánh giá SH5HD chỉ là “một chiếc máy bay đồ chơi”. Thế nhưng thời gian gần đây trong giới chơi drone, flycam SH5HD lại khá nổi tiếng, được đưa vào danh sách những chiếc flycam giá rẻ đáng có. Tại sao một chiếc flycam của một hãng sản xuất đồ chơi lại được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng Boba tìm hiểu xem SH5HD có gì nổi bật nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Tìm hiểu máy bay flycam F8 – drone mini giá rẻ mới nhất 2018
    Tìm hiểu máy bay flycam F8 – drone mini giá rẻ mới nhất 2018

    Không chỉ là trào lưu với giới yêu công nghệ, thích quay phim, chụp ảnh, mà thời gian gần đây những người Việt trẻ cũng rất chú ý đến các loại flycam. Nhưng không phải ai khi mới bắt đầu cũng sẵn sàng bỏ ra cả vài trăm đô để sở hữu một chiếc flycam thực thụ, vì lẽ đó mà ở thị trường Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều những chiếc drone mini. Hôm nay Boba.vn sẽ giới thiệu tới các bạn loại flycam giá rẻ mới du nhập vào Việt Nam chính là F8.

    Huy Support 2Xem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn