×Trở về trang chủ

Nên mua Android TV Box nào chất lượng nhất, phù hợp nhất?

07-11-2017Hiền Nguyễn

Nên mua Android TV Box nào? Thật ra các loại Android TV Box đều có bộ kết nối tương thích với thiết bị TV trong gia đình bạn. Bởi chúng sử dụng cổng kết nối HDMI hoặc cổng AV – hai cổng kết nối thông dụng cho mọi thiết bị điều khiển, kĩ thuật. Nếu quý khách chọn mua ở địa chỉ uy tín thì bất kì thiết bị Android TV Box cũng sẽ làm quý khách hài lòng. Chỉ cần là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng chắc chắn sẽ có những tính năng vượt trội trong quá trình sử dụng.

Đến với Boba Shop, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm Android TV Box với mức giá rẻ nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn nên mua Android TV Box loại nào. Mặc dù những sản phẩm Android TV Box hiện nay đều đáp ứng đủ một số nhu cầu giải trí, chơi game, nghe nhạc, xem phim của khách hàng.

nИn mua android-tv-box-nЕo.png

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ giới thiệu và tư vấn tận tình cho những khách hàng có nhu cầu chơi các game nặng, nhu cầu đồ họa TV hoặc muốn tìm những sản phẩm giá rẻ nhất. Boba Shop sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, cùng khách hàng lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Với sự đa dạng về sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể tìm được một loại Android TV Box phù hợp. Không chỉ tư vấn cho khách hàng nên mua Android Box nào cho gia đình mình mà chúng tôi còn nhận lắp đặt, hướng dẫn chi tiết khách hàng cách sử dụng sản phẩm Android TV Box an toàn và hiệu quả nhất. Quý khách sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất từ chúng tôi.

nИn mua android-tv-box-nЕo1.png

Mọi khó khăn của quý khách khi không biết nên mua Android TV Box loại nào sẽ được chúng tôi giải quyết một cách tốt nhất. Một số sản phẩm Android TV Box mà thường được khách hàng lựa chọn sử dụng như:

  • Android TV Box Vibox V1 Mini: 790.000đ
  • Android TV Box Vibox V2 pro: 890.000đ
  • Android TV Box Vibox Leader M9: 990.000đ
  • Android TV Box Vibox V5 pro: 1.450.000đ
  • Android TV Box Himedia H1: 1.090.000đ
  • Android TV Box Vibox V8 plus: 1.690.000đ
  • Android TV Box Himedia Q30: 1.850.000đ

Quý khách nếu có nhu cầu mua Android TV Box, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn