×Trở về trang chủ

Thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh chỉ trong vòng 5 phút

21-06-2018Hiền Nguyễn

Những sản phẩm tivi thông minh ra đời đã đem đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm ứng dụng công nghệ đỉnh cao trên một màn hình lớn, sắc nét và rõ ràng hơn. Tuy nhiên những sản phẩm này có mức giá khá cao, nhiều người tiêu dùng chưa có đủ khả năng để sở hữu nó.

Vì vậy, lựa chọn một thiết bị có thể biến tivi thường thành tivi thông minh chỉ trong vòng 5 phút là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng để có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn nhưng vẫn được trải nghiệm ứng dụng công nghệ đỉnh cao ngay trên màn hình tivi thường ngày của mình. Đó là thiết bị Android TV Box.

thietbibie.jpg

Android TV Box là sản phẩm thiết bị công nghệ cao cấp, được thiết kế như một chiếc ổ cứng nhỏ gọn, cung cấp hàng loạt ứng dụng, tính năng cao cấp như tivi thông minh để có thể sử dụng trên màn hình tivi thường. Thiết bị này kết nối với tivi thường thông qua ổ cắm HDMI, người dùng có thể trải nghiệm những ứng dụng cao cấp trên màn hình tivi thường ngày của mình như những sản phẩm tivi thông minh hiện đại, đắt tiền như: xem phim trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến, lướt web, đọc báo, hát karaoke ngay tại nhà, chơi game online tốc độ cao, thả ga xem những bộ phim bom tấn trong kho phim hoàn toàn miễn phí của CH Play,…

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của tiêu dùng, các nhà sản xuất Android TV Box đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết bị Android TV Box khac nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của mình, quý khách có thể sử dụng lựa chọn những sản phẩm Android TV Box có cấu hình thích hợp và có cổng kết nối phù hợp với chiếc tivi thường mà mình đang sử dụng. Để mua được những sản phẩm Android Tivi Box có chất lượng tốt nhất quý khách hàng hãy đến với Boba Shop ngay hôm nay.

Boba Shop tự hào là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Android TV Box chính hãng và chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên bán hàng và các tư vấn viên chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của quý khách. Với mong muốn đem đến cơ hội sử dụng những sản phẩm thiết bị công nghệ có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Boba Shop luôn đưa ra mức giá của sản phẩm vô cùng mềm mại và hợp lý.

Được phục vụ quý khách hành chính là niềm vui của công ty chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Android TV Box ngay hôm nay hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn