×Trở về trang chủ

Trãi nghiệm truyền hình Netflix miễn phí bằng phiên bản Crack Free xem phim bản quyền không giới hạn

04-07-2018Trị Hoàng

Netflix đã đổ bộ vào thị trường Việt, Bạn muốn trãi nghiệm ứng dụng này miễn phí chứ. Tải ngay những file APK đã được Mod sẵn khi cài đặt vào sẽ hiển nhiên ở chế độ Premium vĩnh viễn và bạn chỉ cần chọn phim xem thôi nhé. Quá tiện lợi đúng không nào. Ngoài ra nếu bạn không thích xài bản Neftlix Mod boba.vn có hướng dẫn cách để đăng ký nhiều tài khoản một lúc có thể xem dàn trãi App này nhớ đọc hết bài viết nhé.

netflix.jpg

Tải bản netflix crack về thiết bị. Tiếp đến cài đặt, mở ứng dụng:

- Neftlix Premium v5.14.0 Build 25948 Mod APK Link tải: Netflix V5.14.0 crack

- Neftlix Premium mediaclient v5.0.8 build 16231-1623 minAPI21 Mod APK Link tải: Netflix V5.0.8 crack

Netflix là gì?

App xem phim bản quyền của Mỹ nó là bản quyền nhé nên phần hình ảnh và âm thanh nó mướt hơn các App xem phim Việt hiện có như: PUB.vn. HDViet, HDonline,...Ngoài ra App này Repo rất tốt trên mọi thiết bị màn hình lớn như Smart TV, Box TV Android, từ laptop, điện thoại, tablet, cho đến các máy chơi game console cũng được hỗ trợ nhận diện.

Phụ đề ra sao?

Có phụ đề tiếng Anh dạng CC (Closed Captioning), một vài thứ tiếng khác và có cả tiếng Việt (mặc dù không phải phim nào cũng có). Có lồng tiếng Anh và một vài thứ tiếng khác. Đặc biệt, phù hợp cho khách nước ngoài muốn xem phim không cần tiếng việt. Tốc độ cập nhật phim hiện tại ở VN khá nhanh. Hầu như mỗi tuần đều có phim mới. Số lượng phim của Netflix VN hiện nay cũng nhiều lắm rồi.

Với gói cước khi khách hàng phải trả phí để xem, gói cước trung bình sẽ là 220.000d/1 tháng. Trong bài viết này, thì Boba.vn xin bật mí với các bạn bản crack để xem phim qua netflix miễn phí trên thiết bị của bạn, đặc biệt dành cho những khách hàng đang sử dụng Android box.

Ngoài ra bạn nào muốn xem Netflix bằng APP truyền thống từ CHPlay có thể xem miễn phí bằng cách sau.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Netflix Việt Nam và click vào “JOIN FREE FOR A MONTH”​

9282e16d96.jpg

Bước 2: Bấm chọn 1 trong 3 gói cước rồi bấm “CONTINUE”. Nếu xét về sự chênh lệch giá thành và kết quả đem lại thì bạn nên lựa chọn gói Premium để được trải nghiệm tối đa chất lượng hình ảnh và chia sẻ được cho cả gia đình và bạn bè cùng xem chung 1 tài khoản trên nhiều thiết bị.​

e0eeb9af2b.jpg

Bước 3: Đăng ký tài khoản bằng email và mật khẩu, sau đó click “CONTINUE”​

12882a5.jpg

Bước 4: Tiến hành gắn kết thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ (Visa, Mastercard,…) vào tài khoản. Nhập họ và tên chủ thẻ, mã số thẻ, thời điểm hết hạn và mã an toàn rồi bấm “START MEMBERSHIP”.​

05aabc.jpg

Đăng ký một tài khoản Visa bạn xem được xem miễn phí Neftlix trong vòng 1 tháng nhé, nên hãy đăng ký thật nhiều vào

733b312.jpg

Giải pháp dành cho người dùng chưa có thẻ thanh toán quốc tế, đó là thẻ tín dụng ảo. Hiện nay việc mở thẻ Mastercard ảo được khá nhiều người quan tâm vì tính nhanh gọn – phí mở thẻ thấp.Thẻ VTC Mastercard chỉ cần mở ngay trên điện thoại, không cần đến trực tiếp ngân hàng, không cần cung cấp nhiều giấy tờ tùy thân, chỉ với 1 số thuê bao di động có thể mở tối đa 5 thẻ VTC Mastercard trong ngày.
Hơn nữa, nếu anh em mở thẻ cứng thì có thể phải trả phí mở thẻ lên đến 50.000 – 200.000 đồng tùy thuộc vào chính sách của ngân hàng tại thời điểm đó. Tuy nhiên, thẻ VTC Mastercard chỉ mất phí mở thẻ là 6.000 đồng và phí duy trì thẻ là 4.600 đồng. Ngoài ra, thẻ này đạt tiêu chuẩn bảo mật theo tổ chức thẻ quốc tế và sử dụng mã CVC động, cứ mỗi 10 phút thay đổi một lần sẽ giúp tài khoản thẻ an toàn hơn so với dùng thẻ cứng.

---> Hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ VTC Mastercard chỉ cần 30s: https://card.vtcpay.vn/huong-dan-dang-ky-the-mastercard

Bước 5: Nhập số điện thoại của bạn và click “CONTINUE” để hoàn thành tạo tài khoản​

111e138a92.jpg

Bước 6: Bắt đầu thiết lập xem bạn sẽ xem Netflix trên nền tảng nào, thiết lập tài khoản người dùng (bạn có thể thiết lập cho bạn bè và gia đình cùng xem), chọn 3 phim tiêu biểu theo từng tài khoản người dùng yêu thích​.

afcce46675.jpg

Chọn nền tảng sử dụng mà bạn muốn cài App Neftlix

c619d2849d.jpg

Điền đầy đủ thông tin người đăng ký Neftlix giống như biểu mẫu trên nhé

38fe8060c7.jpg

Chọn thể loại phim tiêu biểu mà bạn thích xem Neftix sẽ đề xuất các phim phù hợp với bạn trong thời gian tới

Bước 7: Bạn đã hoàn tất đăng ký tài khoản và có thể sử dụng dịch vụ này trong vòng 1 tháng. Nếu sau một tháng dùng thử, bạn muốn ngưng không muốn trả phí thì có thể huỷ dịch vụ bằng cách chọn Your Account > Cancel Membership.​

3f4bd76a5.jpg a49c705e5a.jpg

Bên trên là hướng dẫn chi tiết từng bước cho mọi anh em từ chuyên hay không chuyên đều có thể tự đăng ký được một tài khoản trên Netflix. Để có thể áp dụng được xem phim miễn phí nhiều lần thì anh em có thể dùng nhiều tài khoản email khác nhau hoặc nhiều thẻ Mastercard khác nhau. Mà muốn nhiều thẻ thì cứ mở thẻ ảo mới nhiều được.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn