×Trở về trang chủ

Tổng hợp những ứng dụng xem tivi miễn phí tốt nhất trên Android TV Box 2018

10-01-2018Trị Hoàng

1. Xem tivi miễn phí trên Android TV Box bằng ứng dụng chính thống

1.1. Fly TV Android Box

Đây là ứng dụng xem truyền hình rất hữu ích cho Android TV Box, trên FlyTV có rất nhiều kênh truyền hình của các đài khách nhau như: VTV, VTV Cab, VTC, SCTV, … với gần 200 kênh truyền hình trong nước cũng như ngoài nước cho chất lượng hình ảnh tốt, chạy rất ổn định, được nhiều người ưa dùng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên các Android TV Box. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt trên Android Box TV của bạn và thưởng thức cùng gia đình.

nhung-ung-dung-xem-tivi-tot-nhat-tren-android-tv-box-2.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng FlyTV cho Android TV Box tại đây: Download FlyTV cho Android TV Box

Khác với các ứng dụng trong danh sách top ứng dụng xem phim, Tivi trên Android TV Box đó chính là ứng dụng FlyTV cho Android TV Box phân chia ra 2 loại dành cho Android và FlyTV cho Android TV Box để tích hợp với kích cỡ màn hình thiết bị cũng như giúp những người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng ứng dụng này, thay vì gặp sự cố lỗi hình ảnh khi đang sử dụng FlyTV cho Android hay FlyTV cho Android TV Box, đây là một ứng dụng hỗ trợ xem phim, Tivi trực tuyến sắc nét và tốc độ cao giúp chúng ta luôn làm chủ thiết bị Android TV Box của mình.

Ưu điểm : Ứng dụng xem phim, Tivi miễn phí và liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất với nhiều Sever để người dùng lựa chọn.

Nhược điểm : Nhiều người thường hay tải nhầm và sử dụng nhầm phiên bản FlyTV cho Android và FlyTV cho Android TV Box, vẫn còn hạn chế với các kênh truyền hình nước ngoài.

✅ Ngoài ra có thể bạn xem quan tâm:Top những Ứng dụng phần mềm xem world cup 2018 miễn phí

1.2. FPT Play Android Box

FPT Play for Android TV là một ứng dụng xem TV Trực tuyến, Truyền hình, Bóng đá, Phim truyện, Show và Video clip trên Android Tivi Box. Là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Với hơn 80 kênh truyền hình trực tuyến miễn phí trong nước của VTV, VCTV, VTC…Ngoài ra các giải Tennis, Đua xe, Goft và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL. Cùng các Video clip ca nhạc, các Show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao. Luôn cập nhật các bộ phim bom tấn, phim hàn quốc, phim Trung quốc,… một cách nhanh nhất. Tốc độ truyền tải nhanh, mượt. Giúp trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất. Không bị làm phiền do quảng cáo. Đặc biệt, với FPT Play for Android TV bạn có thể xem tất cả các trận đấu trong Giải Ngoại Hạng Anh một cách dễ dàng

nhung-ung-dung-xem-tivi-tot-nhat-tren-android-tv-box-3.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng FPT Play cho Android TV Box tại đây: Download FPT Play cho Android Box

Nếu như bạn mới là người sử dụng các thiết bị Tivi thông minh hay Android TV Box thì chắc hẳn sẽ không xa lạ với ứng dụng FPT Play cho Android này, với nhiều tính năng hấp dẫn chúng ta có thể lựa chọn nhiều kênh truyền hình, phim truyện khác nhau để xem thậm chí ứng dụng còn hỗ trợ người sử dụng có thể xem các kênh đá bóng trực tiếp tốc độ cao với hình ảnh sắc nét hay các kênh thể thao điện tử đang hấp dẫn nhiều người sử dụng.

Ưu điểm : Dễ sử dụng cho người mới sử dụng Android TV Box và người lớn tuổi.

Nhược điểm : Các bộ phim trên FPT Play cho Android còn khá hạn chế, tính năng xem bóng đá và các kênh truyền hình nước ngoài bị khóa cần phải kích hoạt VIP mới sử dụng được.

1.3. HPlus cho Android Box

HPlus cho Android TV Box là ứng dụng cho phép người dùng có thể xem các kênh truyền hình, xem Tivi trên Android TV Box với các kênh phát sóng của đài HTV đang được nhiều người ưa thích lựa chọn xem hiện nay với chất lượng hình ảnh cao và sắc nét tốc độ truyền tải tốt và chất lượng âm thanh khá, với HPlus cho Android bạn sẽ không lo lắng về các kênh truyền hình nhàm chán với gần 100 kênh truyền hình trực tuyến.

nhung-ung-dung-xem-tivi-tot-nhat-tren-android-tv-box-4.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng HPlus cho Android TV Box tại đây: Download HPlus cho Android Box

- Xem được gần 100 kênh truyền hình trực tuyến (LiveTV)

- Thỏa thích trải nghiệm tất cả các kênh HTVC, cùng nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn với chất lượng HD

- Kho VOD khổng lồ với hơn 5000 giờ chương trình đặc sắc, được cập nhật mới liên tục.

- Các video clip đa dạng về thể loại: Hài kịch; Phim bộ (Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản…); Phim lẻ; Thể Thao; Tin Tức; Hoạt Hình; Sân khấu; Ca nhạc; Karaoke; Gameshow, Các show truyền hình thực tế trong nước và quốc tế…

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tìm kiếm chương trình.

- Chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, âm thanh sống động.

Ưu điểm : Các kênh truyền hình có độ sắc nét cao đa dạng về các kênh giải trí, tin tức, và có hỗ trợ các video clip nội dung đa dạng như phim lẻ, Gameshow, ca nhạc...

Nhược điểm : Chỉ xem được các kênh do đài HTV phát sóng mà thôi, kho phim Lẻ vẫn còn sơ xài chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện này của người dùng.

1.4. HTV Online cho Tivi Box

Ứng dụng HTVonline cho Android TV Box được phát triển cho phép người dùng xem các kênh truyền hình của HTV sản xuất, phát sóng. Ngoài ra, HTVonline còn hỗ trợ xem các chương trình từ Trung tâm Truyền hình Cáp HTVC sản xuất, các game show, giải trí, thể thao, sự kiện, hoạt động. Cùng với đó là các phim lẻ và phim bộ được HTV hợp tác hay được nhượng quyền khai thác.

nhung-ung-dung-xem-tivi-tot-nhat-tren-android-tv-box-5.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng HTVonline cho Android TV Box tại đây: Download HTVonline

HTV Online là ứng dụng xem truyền hình và phim trực tuyến bao gồm:

- Các kênh truyền hình do Đài Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và Trung tâm Truyền hình Cáp HTVC sản xuất

- Các chương trình giải trí, gameshow, các sự kiện, thể thao …

- Các thể loại phim lẻ và phim bộ do HTV hợp tác hay được nhượng quyền khai thác.

Lưu ý:

- Chạy tốt trên các thiết bị Android version 4.0 trở lên

- Chỉ phục vụ dịch vụ trong lãnh thổ Việt Nam.

1.5. Việt mobile TV xem trên TV Box

Ứng dụng này cũng tương tự như ứng dụng Fly TV Box, Hiện Viet Mobi TV có khoảng 160 kênh, bao gồm cả truyền hình Việt Nam, quốc tế, và cả các kênh FM Radio nữa. Nếu bạn thích xem các kênh địa phương thì Viet Mobi rõ ràng là một lựa chọn không tồi, vì nó đã tổng hợp sẵn các kênh như Long An, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hà Nội I, II, v.v…

ung-dung-viet-mobi-tv-xem-k-va-truyen-hinh-mien-phi-tren-android-tv-box-3.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng FlyTV cho Android TV Box tại đây: Dowload Việt Mobile TV cho Android TV Box

Ngoài ra trên ứng dụng này còn xuất hiện của một số kênh thể thao hay ho như K+

Ưu điểm : miễn phí điều này là tất nhiên, nhiều kênh rất hay chỉ có ở Cab hoặc đầu MyK+ mới có

Nhược điểm : Vì là miễn phí nên sẽ dính quảng cáo, một số kênh chưa có HD xem không đã mắt, Sever lúc giờ cao điểm quá tải thường load rất chậm

1.6. SCTV ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Box

SCTV được biết đến là mạng truyền hình cáp đứng đầu cả nước có diện phủ sóng rộng khắp đến 56/63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Với SCTV, bạn có thể xem được nhiều nội dung, chuyên kênh đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế như bóng đá, ca nhạc … đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.

Xem-SCTV-tren-Android-TV-Box-2-768x432.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng SCTV cho Android TV Box tại đây: Dowload SCTV cho Android TV Box

>>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản SCTV trên Android Box để xem truyền hình

Ưu điểm : Cách kênh xem ngon mượt, có chế độ xem lại, xem được một số kênh bản quyền của SCTV

Nhược điểm : Trước khi sử dụng app xem tivi này bạn cần phải đăng ký tài khoản,

2. Xem tivi miễn phí trên Android TV Box bằng cách khác

2.1. Xem bằng tivi bằng IPTV trên Android TV Box

Xem tivi bằng IPTV trên Android Box là cách làm mà rất nhiều người thích thú. Có hẳn một cộng động IPTV Việt Nam trên Facebook và ở các Forum công nghệ HD trong nước. Bởi vì tính đặc thù của ứng dụng này là phải liên tục update list IPTV nên mình sẽ dành cho ứng dụng này một bài viết riêng hoàn toàn nhé.

>>> Hướng dẫn sử dụng toàn tập ứng dụng IPTV trên Android TV Box

xemtivibangiptv.jpg

Ưu điểm : Ứng dụng thông minh cho phép người dùng cài đặt thêm các kênh, danh sách kênh tùy theo sở thích của riêng mình

Nhược điểm : Cách kênh tivi trong danh sách IPTV thường là leak nên rất hay bị die kênh do đó những người sử dụng ứng dụng này phải thường xuyên liên tục cập nhật các danh sách list Tivi này.

2.2. Xem tivi trên Android Box bằng Kodi

Kodi là một ứng dụng mã nguồn mở cho phép người dùng có thể thực hiện cài đặt các Add-ons hỗ trợ từ nhiều nguồn khác nhau để thực hiện xem các bộ phim chất lượng cao trực tiếp từ trên mạng Internet nay như xem các kênh hình truyền hình Tivi, trên Android TV Box nhanh chóng và thuận tiện.

xemtivitrenkodi.jpg

>>> Các bạn có thể tải ứng dụng Kodi 18 full addons phiên bản mới nhất cho Android TV Box tại đây: Dowload Kodi 18 full addons cho Android TV Box

Ưu điểm : Ứng dụng thông minh cho phép người dùng cài đặt thêm các tiện ích xem phim thú vị và hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm : Đây là một ứng dụng không dành cho những ai mới làm quen với các thiết bị Android cũng như không có thời gian tìm hiểu cách sử dụng và khá khó sử dụng với người lớn tuổi.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn