×Trở về trang chủ

Thiết bị giành cho tivi thế hệ mới

21-06-2018Hiền Nguyễn

Khoa học ngày càng phát triển mạnh mẽ và hiện đại cho ra đời nhiều loại thiết bị công nghệ cao cấp để phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. Những sản phẩm tivi thông minh đem đến cho con người sự trải nghiệm những ứng dụng công nghệ cao trên màn hình tinh thể lỏng, lớn hơn, rõ hơn và sắc nét hơn những sản phẩm như điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Tuy nhiên mức giá của tivi thông minh khá cao. Vì vậy nhiều người tiêu dùng chưa có đủ khả năng để mua được sản phẩm này. Do đó lựa chọn một thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh chỉ trong vòng 5 phút là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

androiboxt.jpg

Để tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn mà vẫn có thể được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của mình, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Android Tivi Box. Đây là một sản phẩm có thiết kế bề ngoài như một chiếc ổ cứng, có thể kết nối với tivi thường thông qua ổ cắm HDMI.

Cung cấp đến tivi thường của gia đình bạn những ứng dụng cao cấp như một chiếc tivi thông minh bao gồm xem phim trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến, hát karaoke ngay tại nhà, chơi game tốc độ cao, thả ga giải trí cùng kho phim bom tấn hoàn toàn miễn phí tại CH Play,…

Nhờ giá thành rẻ và tính ứng dụng cao, các loại Android Tivi Box được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể thấy ở hầu hết tất cả các gia đình đều sử dụng các sản phẩm Android Tivi Box để trải nghiệm những đỉnh cao của công nghệ mà không phải tốn một khoản tiền lớn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua Android Tivi Box nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn loại sản phẩm nào và nên đến đâu để mua Android Tivi Box thì Boba Shop chính là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái. Đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng khi đã lựa chọn sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh các sản phẩm công nghệ, Boba Shop thấu hiểu rằng chất lượng và chữ tín là những điều quan trọng nhất làm nên thương hiệu của công ty chúng tôi. Vì vậy tất cả những sản phẩm Android Tivi Box để được nhập khẩu chính hãng 100% và có giấy cam kết bảo hành với thời gian dài nhất. Nếu phát hiện hàng giả do chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ được hoàn lại 300% số tiền đã bỏ ra để mua sản phẩm trước đó.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn