×Trở về trang chủ

Kết nối điện thoại với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke trên youtube

07-04-2018Trị Hoàng

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo dàn karaoke giá rẻ tại nhà bằng việc sử dụng các thiết bị như Smartphone, Laptop, Tablet, Smart TV ( Tivi thông minh ),...kết nối với nhau trong cùng một mạng.Trước kia, với nền tảng youtube của Google chưa tốt như bây giờ, kèm theo đó là chưa có cáp quang, tốc độ Internet vẫn còn chậm ở nước ta thì buộc phải có ổ cứng để lưu các bài hát giúp quá trình hát karaoke không bị ngắt quãng, điều này dẫn tới chi phát sinh rất cao. Đừng lo lắng vì giờ đây đã có những giải pháp tối ưu hơn như: kết nối điện thoại, latop với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke hay sử dụng phần mềm hát karoke online trên TV Box, Smart TV, hát karaoke trên laptop,.. nhanh hơn, tiết kiệm hơn.

Cách 1: Sử dụng điện thoại, máy tính bảng kết nối với Smart TV để chọn bài hát karaoke

Lưu ý: Cần kết nối Internet của các thiết bị Smart TV, Smartphone trong cùng một mạng trước.

Đầu tiên, bật Tivi và điện thoại lên -> Tiếp đó mở Youtube trên Smart TV và Smartphone lên, lúc này bạn thấy có biểu tượng màu đỏ hình kết nối TV -> chạm tay vào biểu tượng đó và chọn tên Tivi mà bạn muốn kết nối để đưa video lên. Lúc này, TV sẽ có thông báo bạn có đồng ý không? -> Chọn Đồng ý để kết nối điện thoại với Tivi thông minh

Kết nối điện thoại với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke trên youtube

Hát karaoke online trên Smart Youtube TV

Nếu thực hiện các bước trên mà vẫn không được, mời các bạn xem video hướng dẫn dưới đây:

Cách 2: Sử dụng phần mềm hát karaoke YouTube for Google TV trên SmartTV

Cách này áp dụng cho các thiết bị không có tính năng liên kết TV và điện thoại khi mở Youtube. Trường hợp này các bạn thực hiện các bước sau:

B1. Tiến hành cập nhật Firmwaremới trên SmartTV

B2. Cài ứng dụng YouTube for Google TV cho TV.

>> Link tải phần mềm hát karaoke trực tiếp trên SmartTV: YouTube for Google TV

Kết nối điện thoại với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke trên youtube

Phần mềm hát karaoke trên smart tivi trực tiếp hay nhất

Lưu ý: Nếu Tivi nhà bạn không cho cài phần mềm hát karaoke online như trên thì cài ứng dụng Smart YouTube TV theo video hướng dẫn bên dưới đây nhé:

Cách 3: Cài đặt và sử dụng Amazon Youtube để tiến hành Streaming nội dung Karaoke trên Youtube

Đầu tiên các bạn tải và cài đặt ứng dụng sau lên Smart TV hoặc Android TV Box ( Ngoài ra có thể vào trình duyệt login trực tiếp vào kho App của Amazon để tải )

- Ứng dụng Youtube của Amazon

Sau đó tiến hành đăng ký tài khoản trên Amazon đơn giản giống đăng ký mail và làm theo hướng dẫn như video:

Bên trên là những cách kết nối điện thoại với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke trên youtube rất đơn giản. Nếu bạn nào có điều kiện muốn trải nghiệm hát karaoke chuyên nghiệp như ngoài quán hát karaoke thì có thể trang bị thêm các thiết bị ngoài như: âm ly, dàn loa, micro là đã có một dàn karaoke thực thụ với chức năng karaoke online chấm điểm như tại quán. Với những bạn không có điều kiện thì nên mua luôn micro karaoke bluetooth được tích hợp cả amply, loa và micro mà giá thành lại phải chăng chỉ vài trăm nghìn đồng là đã có thể hát karaoke youtube trên điện thoại, hát karaoke online trên máy tính,..thoải mái rồi. Chỉ cần dùng smartphone hoặc máy tính kết nối với micro bluetooth karaoke thông qua bluetooth là có thể chọn bài hát mà bạn muốn thể hiện trên chính điện thoại hay máy tính của mình rồi.

Ngoài ra có thể các bạn sẽ quan tâm đến: Tổng hợp những ứng dụng hát karaoke online tốt nhất hiện này trên Android Box

Chúc các bạn có những giây phút hát karaoke online vui vẻ bên gia đình, bạn bè!.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn