×Trở về trang chủ

Tải ngay App MyTV Net phiên bản đặc biệt cho Android Box và Smartphone hơn 90 Kênh Truyền Hình Việt miễn phí

04-07-2018ngovanvu

1. Tải ứng dụng MyTV Net xem 90 kênh truyền hình Việt miễn phí

Hiện nay, trên thị trường đã và đang có rất nhiều những ứng dụng miễn phí dùng để xem các đài truyền hình Việt Nam như vietmobi, FPT Play, VTV Go... nhưng những ứng dụng này đa phần bị lỗi hoặc chất lượng hình ảnh không đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng nhất là trong mùa hè World Cup 2018 đầy sôi động. Để đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng MyTV Net vừa kích hoạt thêm 4 kênh HD hoàn toàn miễn phí là VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD, VTV6 HD cho phép người dùng có thể xem phim với chất lượng cao.

1.jpg

Ngoài việc, được xem 4 kênh truyền hình miễn phí quý khách hàng khi kích hoạt gói Net Free còn được xem Free 90 kênh khác nhau từ MyTV Net bao gồm các đài truyền hình trong nước và các chương trình giải trí khác như ca nhạc, karaoke, thể thao.... Việc mở thêm một số kênh miễn phí của MyTV trong thời gian gần đây nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho người sử dụng với đường truyền ổn định, chất lượng cao, nội dung phong phú đặc sắc hơn.

Với ứng dụng MyTV Net người dùng còn được cung cấp các kênh xem phim nước ngoài đặc sắc miễn phí, các chương kình giải trí ca nhạc với chất lượng hình ảnh Full 4K. Điều đặc biệt ở ứng dụng MyTV Net cho phép người dùng có thể xem lại bất kì các chương trình truyền hình trong vòng 24h nhờ tính năng tua lại này giúp bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kì chương trình nào. Nếu bạn là người đam mê phim ảnh thì chỉ cần đăng kí tài khoản là bạn có thể thưởng thức được những bộ phim hay chất lượng cao và các các chương trình giải trí khác thông qua các thiết bị như: Smartphone, Smart TV, Android TV Box, Tablet.

Đây là App Mytv Net bản dành cho phone và smartbox androi/Smarttv mời cả nhà tải về dùng xem WorldCup 2018 nhé, FullHD:

- Bản dành cho Smartbox/Smarttv:

- Bản dành cho smartphone:

  • Link tải download ứng dụng: MyTV Net

2. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản MyTV Net

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải ngay app MyTV Net, cũng như đăng kí tài khoản xem phim miễn phí trên Android Box và Smartphone thưởng thức ngay 90 kênh truyền hình mặt đất miễn phí, đặc sắc.

Bước 1: Tải app MyTV Net về thiết bị

- Có 2 cách tải.

  • Cách 1: Có thể tải trực tiếp trên thiết bị Smartphone/Table
new-mytvnet.jpg
  • Cách 2: Nhập địa chỉ https://mytvnet.vn/ để tải ứng dụng về cho thiết bị.
new-ungdungmyt.jpg

Lưu ý: ở cách này bạn lựa chọn sao cho phù hợp với hệ điều hành của máy đang sử dụng để tải MyTV net nha.

Bước 2: Vào giao diện chính của app MyTV Net

appmytv.jpg

Bước 3: Chọn dấu "3 gạch" góc trái màn hình tiến hành đăng nhập tài khoản

appmytvnet.jpg

Bước 4: Nếu các bạn đã có tài khoản của MyTV Net rồi thì đăng nhập ngay, còn đối với những người mới lần đầu sử dụng thì nên đăng kí ngay một tài toàn khoản cho mình nhé các bạn chọn "đăng kí tài khoản" ngay.

dangkimytv.jpg

Bước 5: Nhập số điện thoại và đánh dấu để đăng kí

sodienthoa.jpg

Bước 6: Hệ thống sẽ gửi cho bạn mã xác thực MyTV, tiến hành điền đầy đủ thông tin và chọn tiếp tục.

mytvungdun.jpg

Bước 7: Như vậy bạn đã đăng kí thành công rồi nha!

mytvapp.jpg

Sau khi bạn đăng kí thành công hệ thống sẽ tự động chuyển đổi sang gói dich vụ MyTV Net Fremium, cho phép bạn sử dụng miễn phí trong vòng 1 năm. Từ giờ lúc này bạn đã có thể thỏa thích xem phim trên app MyTV Net miễn phí với hơn 90 Kênh truyền hình Việt miễn phí trên ứng dụng MyTV Net chỉ vài thao tác đơn giản.

Một số dòng Android TV Box tương thích tốt với ứng dụng Mytv Net

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn