×Trở về trang chủ

Phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại Android Box/Smart TV hiệu quả nhất hiện nay.

02-05-2018ngovanvu

1. Phần mềm AdBlock Plus

Phần mềm chặn quảng cáo AdBlock Plus đây được xem là ứng dụng chặn quảng cáo thông dụng mà người dùng laptop vẫn hay sử dụng, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể cái đặt ứng dụng này ngay trên thiết bị Android TV Box nhà bạn.

hinhkk.jpg

Điểm nổi bật của ứng dụng AdBlock Plus là giao diện tiếng Việt nên bạn dễ dàng trong việc sử dụng cũng như cài đặt để chặn quảng cáo ngay trên thiết bị Android TV Box nhà bạn.

- Link: Tải Download Adblock Plus

2. Phần mềm Adway

Cũng giống như phần mềm Adblock Plus, phần mềm Adway giúp bạn loại bỏ những chương trình quảng cáo gây ức chế trên thiết bị android tv box thông minh của bạn. Phần mềm này hoạt động vô cùng hiệu quả cho phép người dùng có thể chặn được hết các chương trình quảng cáo từ các nguồn đã được biết, hoạt động trên trình duyệt và các ứng dụng bên trong hệ thống.

33boba.jpg

Lưu ý: Khi sử dụng phần mềm AdAway, máy của bạn phải được root để can thiệt vào hệ thống máy.

- Link: Tải download Adway

3. Phần mềm Lucky Patcher

Phần mềm chặn quảng cáo Lucky Patcher được xem là một trong những phần mềm thuộc loại top đầu trong việc tắt cách chương trình quảng cáo trên Android tv box. Cũng giống như những ứng dụng trước đó, bạn cần tải phần mềm Lucky Patcher về và cài đặt trên thiết bị của mình TV Box, cho chạy chương trình Lucky Patcher cho đến khi hộp thoại Superuser Request xuất hiện chọn Allow, khi các ứng dụng trên thiết bị Android TV Box hiện lên, ứng dụng nào có chứa các chương trình quảng cáo thì bên dưới tiêu đề có báo hiệu "Google Ads Found!".

boba222.jpg

Bạn bấm vào ứng dụng có chứa chương trình quảng cáo, lúc này xuất hiện bảng thông báo bạn chọn Remove Google Ads, vậy là những chương trình quảng cáo khó chịu, gây phiền toái sẽ được gỡ bỏ. Lúc này bàn có thể vào xem các chương trình ưu thích mà không lo bị quảng cáo giữa chừng nữa nha.

- Link: Tải download Lucky Patcher

Còn chần chừ gì nữa hãy thử ngay các phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại Android Box/Smart TV hiệu quả này để trải nghiệm tốt hơn chiếc Android tv thông minh của bạn. Chắc hẳn đây là những phần mềm vô cùng tiện ích đối với gia đình của bạn, bạn có thể tham khảo một số bài viết để sử dụng thiết bị biến tv thường thành tv thông minh nhà bạn một cách hiệu quả nhất.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn