×Trở về trang chủ

Hướng Dẫn Cách Hack Facebook Không Khó Như Bạn Nghĩ

12-04-2019Thủy Nguyễn

Cách hack facebook và làm sao để biết facebook bị hack là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Bài viết này xin chia sẻ với bạn cách hack nick facebook phổ biến nhưng có tỉ lệ thành công khá cao.

Dĩ nhiên, bài viết không cổ súy bạn hack face mà chỉ đơn giản biết để phòng tránh, bảo vệ tài khoản của mình thôi bạn nhé.

Hướng dẫn cách hack facebook

Bước 1. Tiến hành lấy địa chỉ email của đối tượng bạn muốn hack

Đây là bước cơ bản bạn cần thực hiện nếu muốn hack nick fb của một người nào đó.

Đầu tiên, bạn tiến hành đăng kí một tài khoản email yahoo. Tiếp tục tạo nút “nhập danh bạ” và đi đến facebook. Lúc này, tất cả các địa chỉ liên lạc, bạn bè trên facebook hiện có của bạn đã hiện lên. Bạn chỉ cần tìm đến nick, tên người dùng mà bạn muốn hack.

f1.jpg

Bước 2. Cách hack facebook bằng tip kiểm tra địa chỉ email khả dụng

Khi đã có chính xác địa chỉ email nick facebook bạn muốn hack, bạn nhập ID và password (có thể điền tùy ý).

f2.jpg
  • Lưu ý: Tuy nhiên, nếu có thông báo địa chỉ email, password bị sai thì cách hack facebook này không tiến hành được nữa bạn nhé.

Bước 3. Tạo tài khoản email mới

Ở bước này, bạn tiến hành đăng kí một tài khoản email mới. cách làm cũng giống như bạn tạo địa chỉ gmail, yahoo nhé.

Bạn tiếp tục vào mục “Quản lý cài đặt tài khoản” và chọn “Quản lý bí danh”. Ở mục này bạn nhập địa chỉ email của người bạn muốn hack fb. Hệ thống sẽ tự liên kết email này với tài khoản email mới tạo của bạn mà không cần xác nhận.

Bước 4. Nhận địa chỉ email và lấy password

Sau khi tài khoản đã được liên kết, bạn truy cập vào facebook.com và yêu cầu đặt lại mật khẩu bằng tài khoản vừa tạo.Ở bước này, vì tài khoản đã được liên kết nên facebook sẽ không yêu cầu bạn xác mình. Bây giờ, yêu cầu đặt lại mật khẩu sẽ được gởi đến địa chỉ email bạn mới tạo.

f3.jpg

Cách hack facebook đến đây coi như đã thành công rồi. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy hack nick facebook không hề khó mà chỉ dựa vào 1 số mẹo nhỏ.

Ngoài cách nêu trên, vẫn còn có một số cách được sử dụng dựa trên các lỗ hỗng của facebook hoặc các ứng dụng hỗ trợ khác. Biết được những tip này, bạn sẽ biết cách bảo vệ tài khoản facebook của mình. Tránh được nguy cơ người dùng xấu lợi dụng chiếm đoạt thông tin cá nhân vào mục đích xấu.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn