×Trở về trang chủ

Mua ngay bộ phát wifi 4G Huawei E5372

28-06-2018Hiền Nguyễn

Phần lớn trong cuộc sống công nghệ hiện đại hiện nay, những thiết bị công nghệ thông mình đang chiếm một vai trò vô cùng quan trọng Để biến những chiếc điện thoại thông thường trở thành điện thoại thông minh thì điều quan trọng nhất đó chính là kết nối internet.

Tuy nhiên việc sử dụng mạng di động ở những chiếc sim điện thoại thông thường tốc độ truy cập rất thấp và bị hạn chế kết nối rất nhiều. Bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ phát wifi thế hệ mới, nhiều ưu điểm cũng như độ tiện dụng cao, chất lượng cao đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của bạn. Hôm nay boba shop sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm như vậy đó chính là bộ phát 4g Huawei E5372.

bophatwifi.jpg

Bộ phát wifi 4g Huawei E5372 là sản phẩm phát sóng wifi từ sim 3G/4G và là một trong những sản phẩm 4G mới nhất của Huawei. Tốc độ cao, download lên tới 150Mbps và Upload lên tới 50Mbps. Phát wifi chuẩn a/b/g/n, hỗ trợ 2 băng tần 2.4Ghz và 5Ghz, tốc độ lên tới 300Mbps. Đồng thời hỗ trợ chức năng repeater (Thu sóng và phát lại). Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về siêu phẩm này nhé.

Với nhu cầu của khách hàng hiện nay, những nhà thiết kế đã chế tạo bộ phát wifi này với một kích thước và hình dáng vô cùng nhỏ gọn, thanh lịch nhưng rất hiện đại và sang trọng. Có 2 màu đen và trắng cho khách hàng lựa chọn thỏa thích. Kích thước của thiết bị này là 99m x 62,2mm x 14,4mm chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể bỏ túi thiết bị này hoặc đem đến bất kỳ nơi nào bạn muốn mà vẫn có thể truy cập được wifi trong tầm tay của bạn. Quả là tiện lợi và vô cùng hiện đại.

Đây là một thiết bị phát wifi di động được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá tích cực. Với kích thước chỉ là 99mm x 62,2mm x 14,4mm, E5372 là thiết bị WiFi di động LTE Cat4 nhỏ và nhẹ nhất trên thế giới, mang đến cho bạn khả năng kết nối và di động vô song. Cung cấp tốc độ tải dữ liệu mạng LTE vượt trội tới 150Mbps và với năng lượng pin tới 6 giờ, E5372 có thể hỗ trợ kết nối đồng thời 11 thiết bị truy cập WiFi với mạng LTE.

Với tính năng Mobile Control 2.0 được cập nhật của E5372, bạn có thể kiểm soát, truy cập, thay đổi sử dụng và cài đặt tùy chọn từ xa qua thiết bị cầm tay hay máy tính bảng. Thiết bị này cũng được tích hợp tính năng SMS và tính năng chia sẻ số bảo mật giúp người dùng chia sẻ các file hình ảnh, văn bản, âm nhạc và video từ thẻ SD qua kết nối WiFi.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn