×Trở về trang chủ

Bộ phát wifi tốt nhất hiện nay

29-07-2018GTV Support

Mời bạn xem nhanh bài viết tại đây:

1. Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn bộ phát wifi không dây di động?

Nguyên nhân khiến cho rất nhiều khách hàng lựa chọn bộ phát wifi không dây di động thay vì loại cố định bởi những chiếc wifi không dây di động có thể dễ dàng mang theo bên người trong các chuyến du lịch hay công tác. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều nhà xe cũng sử dụng thiết bị này để phục vụ nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ.

Wifi tốt nhất hiện nay

Wifi tốt nhất hiện nay

Giá thành của thiết bị này khá phù hợp với kinh tế của người Việt Nam và đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng ở mọi lúc và mọi nơi.

2. Top 5 bộ phát wifi 4G tốt nhất hiện nay

Khi nhắc đến thiết bị phát wifi 4G chắc chắn không thể bỏ qua được M7350 của hãng Tp-link. Sản phẩm này được hầu hết khách hàng nhận xét là tốc độ mạng tốt, ổn định, pin dùng bền và lâu.

Quả thực vậy, với tốc độ mạng 4G LTE lên đến 150Mbps, tốc độ upload và download là 50Mbps, M7350 đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng mạng của người tiêu dùng (Mời bạn xem thêm một số mẫu bộ phát wifi để tìm được sản phẩm ưng ý nhất). Ngoài ra, khi sử dụng cục phát wifi M7350 bạn có thể kết nối đồng thời 15 thiết bị. M7350 còn được trang bị một màn hình LCD hiển thị tất cả các thông tin hữu ích cho người sử dụng. Pin làm việc cực kỳ trâu, lên tới 2550mAh, có thể làm việc liên tục 10 giờ đồng hồ.

Bộ phát wifi tplink

Bộ phát wifi Tplink đáng tin cậy

2.2. Bộ phát wifi 4G Huawei E5573CS

Thật khó lòng để bỏ qua được bộ phát wifi 4G Huawei E5573CS bởi nó được đánh giá là đối thủ một chín một mười với chiếc Tp-link M7350.

Đây là một thiết bị có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Chỉ với kích thước 12.8mm x 5.8mm x 96.8mm bạn có thể dễ dàng mang theo thiết bị này bên mình mà không lo xảy ra bất tiện gì. Khi sử dụng E5573CS bạn có thể kết nối đồng thời 10 thiết bị.

Về tốc độ mạng, E5573CS không hề thua kém gì với Tp-link M7350. Nó có thể hỗ trợ tốt tất cả các mạng 3G và 4G trong hay ngoài nước.

Pin của Huawei E5573CS cho phép bạn sử dụng liên tục trong 6 giờ đồng hồ và thời gian chờ là 300 tiếng. Khi sử dụng thiết bị này bạn cũng không cần phải cấu hình gì mà chỉ cần cắm cáp USB vào máy tính rồi chờ trong vài giây là có thể sử dụng được.

2.3. Bộ phát wifi Huawei E8372

Bên cạnh E5573CS thì E8372 cũng là một trong các bộ phát wifi của thương hiệu Huawei được sử dụng phổ biến nhất. Thiết bị được tích hợp công nghệ LTE có thể sử dụng được cả 2 loại sim 3G, 4G hiện nay và có thể kết nối 10 thiết bị cùng lúc.

Tốc độ mạng của E8372 cũng giống như các loại thiết bị wifi khác, vào khoảng 150Mbps, được hỗ trợ bảo mật WPA-WPA2-WEP. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm một khe cắm thẻ nhớ micro SD và ăng ten kích sóng wifi.

2.4. Bộ phát wifi Huawei 5771S

Bộ phát wifi Huawei 5771S là một trong các bộ phát wifi trâu nhất hiện nay, lên tới 9600mAh, tức là có thể sử dụng liên tục trong khoảng hơn 30 tiếng đồng hồ. Ngoài chức năng phát wifi thì thiết bị này còn cho phép sạc điện thoại, ipad hay các loại máy tính bảng khác thông qua một đầu ra 2A.

Với Huawei 5771S, bạn có thể sử dụng với bất cứ nhà mạng trong và ngoài nước nào. Cách cấu hình và cài đặt trước khi sử dụng cũng rất đơn giản. Huawei 5771S cho phép bạn kết nối 10 thiết bị cùng một lúc.

wifi-huawei 5771S

Với Huawei 5771S, bạn có thể sử dụng với bất cứ nhà mạng trong và ngoài nước nào.

2.5. Bộ phát wifi Xiaomi ZMI MF855

Khép lại top 5 bộ phát wifi 4G tốt nhất hiện nay chúng ta cùng tìm hiểu về bộ phát wifi Xiaomi ZMI MF855 đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Ngoài chức năng phát wifi thì ZMI MF855 còn giống như một chiếc pin dự phòng. Sử dụng thiết bị này bạn có thể vừa phát wifi lại vừa sạc pin cho chiếc điện thoại hay laptop của mình.

Thiết bị này khi kết nối với 4G sẽ có tốc độ download là 150Mbps và khi kết nối 3G cho tốc độ download là 21Mbps. Khi sử dụng ZMI MF855 bạn cũng có thể kết nối 10 thiết bị cùng một lúc.

.Với thiết kế nhỏ gọn nhưng sang chảnh, bạn có thể mang Xiaomi MF855 đến bất cứ nơi đâu hay sử dụng trong xe ô tô mà không lo chiếm diện tích.

Trên đây là top 5 bộ phát wifi 4G tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về các công dụng, tính năng của những bộ wifi 4G không dây và có thể chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng (Mời bạn tham khảo thêm bài viết về cách sử dụng bộ phát wifi không dây). Tuy nhiên, khi chọn mua wifi 4G bạn nên đến các địa chỉ uy tín và tin cậy để mua được các sản phẩm chính hãng tốt nhất, tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. Hãy để bộ phát wifi 4G phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm việc và vui chơi giải trí của bạn nhé!

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn