×Trở về trang chủ

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

19-05-2018Từ Thị Ngà

Rất có thể bạn đang gần với một mạng wifi và muốn kết nối nó nhưng đáng buồn là đã được bảo mật bằng mật khẩu và bạn không thể truy cập vào mạng wifi này. Ở bài viết này, Boba.vn xin chia sẻ những phần mềm hack mật khẩu wifi hàng đầu trên máy tính, PC và trên điện thoại android không cần phần mềm nhanh nhất nhé:

I. Tổng hợp PHẦN MỀM BẺ KHÓA, HACK MẬT KHẨU WIFI CHO PC, LAPTOP tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm Wifi Passwword Recovery cho Windows 10 / 8.1 / 8/7 / XP

Wi-Fi Password Recovery là một phần mềm hacker mật khẩu Wi-Fi tuyệt vời miễn phí để giúp bạn crack và khôi phục mật khẩu không dây khi bạn không biết mật khẩu WiFi. Nó cho phép bạn crack mật khẩu Wi-Fi không xác định hoặc bị lãng quên bao gồm mật khẩu WPA-PSK / WPA2-PSK với 5 loại tấn công nâng cao (Tấn công từ điển, Tấn công từ, Tấn công mặt nạ, Tấn công kết hợp, Tấn công kết hợp).

>>> Link tải Download phần mềm hack pass wifi cho PC

Cách cài đặt và sử dụng phần phá mật khẩu Wifi Passwword Recovery

Bước 1: Khởi chạy Khôi phục mật khẩu Wi-Fi. Nhấp vào "Nhập dữ liệu". Có 2 lựa chọn cho bạn, chỉ cần chọn một tùy chọn để tải dữ liệu Wi-Fi của bạn.

  • Nhập tệp TCPDUMP: Với điều kiện bạn đã nắm bắt các gói, bạn có thể chọn nhập các gói để tấn công mật khẩu Wi-Fi.
  • Thêm WPAPSK Hash theo cách thủ công: Nếu bạn có SSID và băm mật khẩu WPA-PSK từ hệ điều hành không hoạt động, bạn có thể chọn tùy chọn này.

Bước 2: Sau khi tải tệp vào phần mềm, nhấp vào "Bắt đầu tấn công" và 5 loại tấn công sẽ nằm trong danh sách thả xuống. Bạn có thể chọn một trong những phù hợp với bạn nhất để có hiệu quả và chính xác tấn công mật khẩu WiFi. (Tìm hiểu chi tiết về 5 tùy chọn tấn công, đọc về Cách sử dụng Khôi phục mật khẩu Wi-Fi.)

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Bước 3: Bây giờ nó bắt đầu để crack mật khẩu mạng không dây. Sau khi hoàn thành, thông tin mật khẩu sẽ được lưu tự động trong thành công .txt.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Bây giờ bạn đã phá vỡ thành công mật khẩu Wi-Fi bằng ứng dụng cracker mật khẩu miễn phí này

2. Phá mật khẩu wifi bằng phần mềm WiFi Password Hacker

>>> Link Download phần mềm wifi password hack

WiFi Password Hacker là một phần mềm hack mật khẩu Wi-Fi miễn phí có thể hack bất kỳ bảo mật và mật khẩu phá vỡ. Nó theo dõi kết nối và tạo mật khẩu từ các kết nối. Bạn có thể sử dụng mật khẩu này và truy cập gần kết nối Wi-Fi. Nó cung cấp cho bạn tùy chọn để đảm bảo kết nối WiFi của riêng bạn.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

>>> Lướt web cực nhanh chóng với bộ Phát Wifi 3G/4G tốc độ 21.6Mbps ZTE MF65

3. Lấy mật khẩu wifi bằng phần mềm Wi-Fi Password Decryptor

>>> Link tải phần mềm bẻ khóa wifi tốt nhất hiện nay

Wi-Fi Password Decryptor là mật khẩu Wi-Fi miễn phí của hacker để ngay lập tức crack tất cả các loại Wireless Keys / Passwords (WEP / WPA / WPA2, vv) được lưu trữ bởi Windows Wireless Configuration Manager. Phần tốt nhất của mật khẩu Wi-Fi Decryptor là nó sử dụng phương pháp hệ thống dịch vụ (thay vì tiêm vào LSASS.exe) để giải mã các mật khẩu WiFi, đó là an toàn hơn và đáng tin cậy.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Sử dụng chương trình rất đơn giản: chỉ cần nhấp vào Start Recovery và ngay lập tức, WiFi Password Decryptor sẽ hiển thị SSID của mạng được công nhận và mật khẩu, trong văn bản rõ ràng ở định dạng HEX.

Chương trình rất dễ sử dụng, cho phép bạn xuất dữ liệu bạn đã thu được và tương thích với Windows 8, 7 và Windows Vista, cả 32 và 64 bit. Thật không may, nó không hỗ trợ Windows XP.

4. Phần mềm lấy pass wifi Wireless Password Recovery

>>> Link tải phần mềm dò pass wifi mới nhất

Phục hồi mật khẩu không dây là một tiện ích để phân tích tính bảo mật của các mạng không dây của bạn và khôi phục mật khẩu WPA / WPA2. Về cơ bản Wireless Password Recovery được sử dụng để tìm và xác định các điểm yếu của mạng không dây của bạn, tiến hành kiểm tra bảo mật, khôi phục mật khẩu WPA-PSK (Pre-Shared Key) và WPA2-PSK đã quên của mạng gia đình của bạn.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

5. Phần mềm hack mật khẩu wifi AirCrack

>>> Link tải phần mềm hack pass wifi cho máy tính

Nếu bạn có kiến ​​thức cơ bản về việc hacking đạo đức hoặc bạn muốn tạo sự nghiệp trong lĩnh vực này, rất có thể là bạn có thể đã nghe về AirCrack. Được viết bằng ngôn ngữ C, phần mềm hack WiFi này là sự kết hợp của rất nhiều công cụ để truy cập bảo mật của mạng WiFi. Các công cụ khác nhau có sẵn như là một phần của bộ AirCrack có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ như giám sát, tấn công, kiểm tra bút và nứt. Với phần mềm Aircrack-ng, bạn có thể crack các khóa 802.11 WEP và WPA-PSK sau khi thu thập đủ các gói dữ liệu. Để làm cho cuộc tấn công nhanh hơn và hiệu quả hơn, tấn công FMS tiêu chuẩn, tấn công KoreK và tấn công PTW mới được triển khai.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Công cụ dòng lệnh đa nền tảng này có sẵn cho các nền tảng Linux, Windows, OS X, Windows và BSD.

>>> Có thể bạn quan tâm USB phát wifi Dcom Huawei E8231 giá rẻ cho phép truy cập 10 thiết bị cùng lúc

6. Phần mềm hack mật khẩu wifi Cain and Abel

>>> Link download ứng dụng bẻ khóa wifi hiệu quả

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một công cụ khôi phục mật khẩu dành riêng cho hệ điều hành Windows của Microsoft, hãy xem xét không xa hơn Cain và Abel. công cụ này phục hồi mật khẩu bằng cách sử dụng các phương pháp khác nhau như gói dữ liệu mạng đánh hơi và thực hiện các cuộc tấn công như bạo lực, tấn công từ điển và giải mã. Đó không phải là tất cả, bằng cách sử dụng phần mềm hack Windows WiFi này, bạn có thể ghi lại các cuộc hội thoại VoIP, giải mã các mật khẩu, lấy dữ liệu lưu trữ và giữ các giao thức định tuyến cho các mục đích tấn công đạo đức. Một trong những tính năng mới được thêm vào công cụ hữu ích này là hỗ trợ ARP để đánh hơi trên các mạng LAN chuyển mạch và các cuộc tấn công MITM.

7. Ứng dụng bẻ khóa wifi Fern WiFi Cracker

>>>Link tải phần mềm dò pass wifi trên latop

Như tên cho thấy, công cụ Fern WiFi Cracker có nghĩa là để phân tích mạng của bạn, tìm các lỗ hổng và cắm chúng để đảm bảo an toàn tối đa. Được viết bằng ngôn ngữ lập trình Python, chương trình hacking đạo đức này có thể chạy các cuộc tấn công dựa trên mạng khác nhau trên ethernet và không dây. Điểm nổi bật chính của nó là nứt WEP / WPA / WPA2 / WPS, tấn công phiên, tấn công MITM, tấn công bạo lực, vv

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

8. Phần mềm lấy pass wifi Reaver

>>>Link tải ứng dụng hách mật khẩu wifi

Reaver là một phần mềm tìm kiếm mật khẩu WiFi miễn phí và nguồn mở có thể crack hầu hết các mật khẩu của bộ định tuyến hiện tại. Reaver sử dụng một cuộc tấn công bạo lực chống lại mã PIN WPS và lấy lại mật khẩu WPA / WPA2. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn về hiệu quả của nó, nó có thể khôi phục một cụm mật khẩu thuần văn bản trong vòng 4-10 giờ. Trong tình huống thực tế, bạn có thể nhận được kết quả thậm chí sớm hơn.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

9. Phần mềm hack wifi cho máy tính Wireshark

>>>Link download phần mềm phá mật khẩu wifi

Wireshark chắc chắn là công cụ phân tích giao thức mạng nổi tiếng nhất Mặc dù nó sẽ không trực tiếp trợ giúp bạn trong việc khôi phục các cụm mật khẩu rõ ràng, nhưng nó có thể giúp bạn đánh hơi các gói theo cách tốt nhất có thể. Phần mềm này cung cấp cho bạn sức mạnh để kiểm tra hàng trăm giao thức và nhận được kết quả tốt nhất với sự trợ giúp của thu thập trực tiếp và phân tích ngoại tuyến. Không chỉ không dây, Wireshark có thể thu thập dữ liệu trực tiếp từ Bluetooth, Ethernet, USB, Token Ring, FDDI, v.v.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Công cụ Wireshark có sẵn cho tất cả các nền tảng chính, bao gồm Windows, Linux, OS X, Solaris, BSD, v.v.

10. Bẻ khóa wifi nhanh nhất bằng phần mềm Hashcat

>>>Link tải phần mềm hack wifi đơn giản nhất

Hashcat được biết đến như là công cụ bẻ khóa mật khẩu dựa trên CPU nhanh nhất thế giới, nó có thể được sử dụng hoàn hảo để bảo mật WPA / WPA2 hiệu quả. Trước khi thực hiện điều đó, bạn có thể sử dụng các công cụ như Reaver để thu thập khóa chia sẻ và giải mã băm. Trong trường hợp bạn sẵn sàng làm cho việc hack WiFi nhanh hơn, bạn có thể dùng oclHashcat để sử dụng các GPU hiện đại. Công cụ này có thể được sử dụng có hoặc không có danh sách từ để bẻ khóa.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Đó là một công cụ đa nền tảng có thể được sử dụng trên Linux, Windows và macOS để khôi phục mật khẩu nhanh.

Đó chưa phải là tất cả. Hiện tại, có rất nhiều công cụ bảo mật WiFi khác mà bạn có thể sử dụng và đảm bảo rằng mạng của bạn được bảo mật.

II. HACK MẠNG WIFICRACK MẬT KHẨU WIFI từ điện thoại di động ANDROID chỉ trong 2 phút

Wi-Fi đã thay đổi thời đại internet như hiện nay tất cả các thiết bị được trang bị để sử dụng Wi-Fi. Các thiết bị này là máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng, các thiết bị cầm tay khác, v.v. Wi-Fi là điều bắt buộc khi mọi người có kết nối internet mới, bạn có thể sử dụng internet mà không cần khởi động PC. Hơn nữa, bạn có thể kết nối các thiết bị khác nhau mà bạn sẽ không thể kết nối với bộ định tuyến internet như điện thoại thông minh. Android là hệ điều hành phổ biến nhất cho điện thoại thông minh những ngày này có nhiều ứng dụng trên cửa hàng chơi của nó. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại ứng dụng cho trò chơi, chức năng, giải trí, sách điện tử, vv Ứng dụng để truy cập Wi-Fi cũng có sẵn. Trong bài viết này, bạn sẽ biết cách hack mật khẩu Wi-Fi trên Android.

2.1. Hack pass wifi trên Androi bằng ứng dụng WPS WPA

Đây là ứng dụng hack Wi-Fi lâu đời nhất và tốt nhất trên Android hoạt động trên các thiết bị được root nếu phiên bản Android của bạn cũ hơn Android Lollipop. Đối với Lollipop và các phiên bản mới hơn, nó sẽ hoạt động ngay cả khi không có gốc. Ứng dụng hack Wi-Fi này rất phổ biến trong số mọi người do dễ sử dụng và giao diện tốt hơn. Ứng dụng này miễn phí tải xuống và có sẵn trong cửa hàng Google Play.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!
  • Nó được sử dụng để kiểm tra các chủ đề bảo mật và các vấn đề trong Access point ..
  • Giúp bạn dễ dàng lấy mật khẩu của mạng Wi-Fi.
  • Dễ sử dụng
  • Hoạt động trên điện thoại gốc cũng như không bắt nguồn từ

2.2. Hack pass wifi android bằng phần mềm AndroDumper

Ứng dụng hacker Wi-Fi này được sử dụng để hack mật khẩu của bộ định tuyến sử dụng thuật toán WPS để bảo mật mạng. Nó cũng thông báo cho người dùng nếu có bất kỳ mạng Wi-Fi khả dụng nào gần đó. Nó là miễn phí để tải về và có sẵn trên Google Play Store.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!
  • Hoạt động trên cả thiết bị gốc và không bắt nguồn từ
  • Dễ dàng sử dụng và hack mật khẩu nhanh
  • Hỗ trợ bộ định tuyến từ các công ty khác nhau.

>>> Khuyến mại cực sốc khi mua Bộ phát Wifi 4G Huawei E5573CS tốc độ wifi mạnh

2.3. Cách bẻ khóa wifi bằng điện thoại dùng phần mềm WPS Connect

Từ tên của nó, nó rất dễ dàng để đoán rằng ứng dụng này chỉ có thể hack mật khẩu của router với giao thức WPS. WPS kết nối ứng dụng không chỉ có thể được sử dụng để crack mật khẩu Wi-Fi mà còn để kiểm tra an ninh mạng của riêng bạn. Nó sử dụng một số thuật toán bẻ mật khẩu phổ biến như Zhao hoặc easyboxPIN. Nó có thể nhận được mật khẩu khá dễ dàng và có sẵn miễn phí. Việc rip duy nhất là nó không tương thích với một số thiết bị.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!
  • Dễ sử dụng
  • Sử dụng thuật toán mạnh mẽ
  • Tải xuống miễn phí
  • Nó hoạt động trên cả hai thiết bị gốc và không bắt nguồn từ

2.4. Cách hack mật khẩu wifi bằng điện thoại sử dụng ứng dụng WiFi Warden

Nó sẽ cho bạn thấy các kênh tần số, mã hóa, bảo mật, nhà sản xuất modem, nguồn, tên và địa chỉ Mac của mạng Wi-Fi xung quanh bạn. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra số lượng thiết bị được kết nối với mạng. Nó có sẵn miễn phí.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!
  • Tự động kết nối với WPS
  • Cung cấp thông tin đầy đủ về các mạng Wi-Fi khả dụng ở gần
  • Đồng thời giúp tạo mật khẩu mạnh để tăng cường bảo mật mạng
  • Hoạt động trên cả thiết bị gốc và không bắt nguồn từ
  • Hiển thị các thiết bị được kết nối với mạng của bạn

2.5. Cách lấy trộm mật khẩu wifi trên điện thoại android bằng phần mềm WPSApp

Nó là một công cụ hack được sử dụng để crack mật khẩu của bất kỳ mạng Wi-Fi nào sử dụng giao thức WPS. Điều này được sử dụng để kiểm tra tính bảo mật của mạng và giúp tìm ra bất kỳ lỗ hổng nào trong bảo mật. Nó có sẵn miễn phí trên cửa hàng Google Play.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!
  • Giúp kiểm tra bảo mật của mạng
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Có thể tải xuống trên bất kỳ thiết bị Android nào.

III. Thủ thuật PHÁ MẬT KHẨU WIFI TRÊN ĐIỆN THOẠI ANDROID KHÔNG CẦN PHẦN MỀM nhanh chóng

Lưu ý: Với những điện thoại không có WPS mặc định bạn phải tải Wifi Connect Manager rồi vào wifi chọn WPS Push Button là được,. Điện thoại Android 4.0 trở lên mới được nhé.

>>>Download ứng dụng WPSIN trên kho ứng dụng Google Play

B1: Trên điện thoại Android bạn vào Setting -> bật wifi -> vào mục WSPIN -> chọn vào wifi bạn muốn hack wifi -> hiện mã PIN wifi và bạn phải nhớ nó( như hình bên dưới)

Mã nguồn PHP: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Buckynet.Team.Wifi.Scanner.Wireless.WPSPIN&hl=vi

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

B2: Bật tiếp WLAN -> Chọn tên wifi như ở B1 -> Nhấn vào -> Chọn Nâng cao -> Chọn điểm WPS -> Nhập mã Pin wifi đã lưu ở B1

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

B3: Khi đã kết nối được wifi này -> Quay lại mở WLan Pass -> Chọn Always Display Password -> Vào phần Cài đặt -> Chọn WLAN -> Chọn wifi bạn vừa hack rồi kết nối nó sẽ hiện ra pass wifi bạn vừa hack được.

Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể hack được mật khẩu trên điện thoại Android dễ dàng mà không cần cài đặt những phần mềm phá phức tạp rồi nhé

Lời kết

Bên trên, mình đã chia sẻ tới các bạn những phần mềm, thủ thuật để hack wifi trên laptop, PC và trên điện thoại hệ điều hành Android cực đơn giản giúp bạn thỏa sức sử dụng mạng wifi để truy cập Internet, xem phim, nghe nhạc, hát karaoke online,…Tuy nhiên, có lưu ý: Hacking mạng không dây để có được quyền truy cập trái phép có thể có nguy cơ bảo mật có thể. Vì vậy, đừng hack mạng Wi-Fi cho các công trình bất hợp pháp hoặc ở một nơi nguy hiểm. Nếu bạn đã sử dụng những phần mềm trên mà cảm thấy tốc độ wifi chậm, lag thì tham khảo sắm ngay một bộ Kích sóng wifi giá rẻ giúp tăng tốc độ wifi lên gấp 2 – 3 lần. Nếu cần thiết hơn nữa thì có thể sử dụng bộ phát wifi 3G 4G di động tiện dụng mà giá trên thị trường hiện nay thì quá rẻ, chỉ vài trăm nghìn đồng là bạn đã sở hữu được router phát wifi có thể cầm sử dụng ở bất cứ đâu cho phép nhiều thiết bị truy cập mạng cùng lúc mà tốc độ mạng không hề bị yếu đi.

Nếu bạn thấy bài viết có ích hoặc có những phương pháp hack wifi khác tốt hơn có thể chia sẻ tại bài viết này để mọi người cùng tham khảo nhé!.

Chúc các bạn bẻ khóa mật khẩu wifi thành công!.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn