×Trở về trang chủ

Bộ phát wifi 4G Huawei E5771s Pin khủng 9600mah

28-06-2018Hiền Nguyễn

Với thời đại công nghệ số như hiện nay, internet đã trở thành một món ăn, một gia vị không thể nào thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bất kỳ những thiết bị công nghệ hiện đại nào như điện thoại, máy tính, tivi thông minh… cùng cần phải có internet để có thể duy trì hoạt động hiệu quả nhất và đúng chức năng của mình.

Nhằm đáp ứng điều đó, rất nhiều nhà sản xuaats đã cho ra đời những thiết bị phát wifi thế hệ mới vô cùng hiện đại và có những tính năng mới lạ cùng chất lượng hàng đầu. Boba luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng như vậy và hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ phát wifi 4G Huawei E5771s đang rất hot trên thị trường hiện nay.

bophatwifi.jpg

Huawei không còn là một cái tên xa lạ với những tín đồ công nghệ nữa. Những sản phẩm mang thương hiệu Huawei đều là những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại nhưng được bán ra thị trường mới một mức giá rất phù hợp. nẮM bắt được nhu cầu sử dụng wifi hiện nay của người tiêu dùng, Huawei đã cho ra mắt bộ phát wifi 4g E5771s này. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật và khác biệt so với những sản phẩm trước đó

Huawei E5771s-856 với tốc độ 4G LTE lên tới 150Mbps, 3G 43,2Mbps mang đến các bạn trải nghiệm tốt nhất khi chơi game, xem phim, nghe nhạc, cũng như check in công việc… Hơn nữa, các thiết bị của bạn có thể kết nối thông qua giao diện USB hoặc Wi-Fi. Khi cắm cáp USB nối với máy tính sẽ đồng thời sạc Pin và trở thành một chiếc USB 3G phát wifi (dùng được cho cả máy bàn và laptop) những thiết bị không có cáp Wifi.

Với dung lượng pin khủng lên đến 9600mAh giúp bạn sử dụng liên tục trên 38 - 40 giờ và làm pin sạc dự phòng cho thiết bị khác khi hết pin đột xuất: điện thoại, tai nghe, loa... Thiết kế với các đèn báo pin tiện lợi, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra được dung lượng pin của E5771s mà không cần thực hiện bất cứ thao tác nào khác.

Huawei E5771s-856 được trang bị khe cắm thẻ micro SD hỗ trợ thẻ micro SD dung lượng lên đến 32GB, cho phép người dùng cắm thẻ micro SD vào và cắm thiết bị vào máy tính để sử dụng như một USB mở rộng. Hệ thống bảo mật của nó cũng sử dụng chế độ bảo mật WPA2-PSK, WPA / WPA2-PSK đảm bảo cho bạn vùng kết nối an toàn và mạnh mẽ.

Huawei E5771s-856 sử dụng đa mạng, tất cả nhà mạng của Việt Nam và nhiều nhà mạng khác trên thế giới, tự chuyển vùng mạng khi bạn đi công tác hay du lịch, phù hợp với những chuyến đi dài ngày hay những chuyến đi quốc tế...Ngoài ra nó còn rất thích hợp sử dụng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng wifi di động cho nhiều thiết bị cùng lúc, sử dụng cho gia đình hoặc 1 nhóm.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn