×Trở về trang chủ

Bộ phát wifi Usb 3G ZTE MF70 chính hãng nhất

28-06-2018Hiền Nguyễn

Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường công nghệ ngày càng nở rộ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người. Những chiếc điện thoại thông minh, máy tính, laptop, tivi có kết nối mạng … lần lượt ra đời và phục vụ rất tốt cho cuộc sống con người.

Tuy nhiên ít người biết rằng, một thứ quan trọng thứ yếu giúp những thiết bị thông minh vận hành được đó chính là internet. Wifi đã và đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng tuy nhiên không phải lúc nào cũng có wifi cho chúng ta kết nối. Vậy điều cần thiết lúc này là tim kiếm một thiết bị phát wifi di động có thể đem theo bên mình. Hôm nay boba shop đem đến cho bạn chính là bộ phát wifi Usb ZTE MF70 chính hãng nhất trên thị trường.

bophatwifi.jpg

Hãng ZTE là đơn vị cung cấp dịch vụ mạng 3G tốt nhất hiện nay bên cạnh đó nhà mạng còn cung cấp tới người dùng rất nhiều sản phẩm bộ phát wifi 3G chất lượng cao giúp khách hàng có thể sử dụng được sóng 3 của nhà mạng Viettel nói riêng và 3G tại Việt Nam nói chung tốc độ cao nhất và kết nối ổn định hơn. Vậy đối với thiết bị wifi này nó sẽ có những tính năng nào khiến bạn nên bỏ tiền ra mua nhỉ?

Điều đầu tiên khiến bạn hài lòng đó chính thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng của thiết bị.Thiết bị nhỏ gọn có kiểu dáng y hệt như một chiếc cục phát wifi di động thông thường bởi vậy bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu để phát wifi. Hoạt động bất cứ nơi đâu chỉ cần cấp nguồn cho ZTE MF70 hoạt động. Bên cạnh đó wifi của thiết bị có thể kết nối với 10 người cùng một lúc vẫn đảm bảo tốc độ đường truyền kết nối và tốc độ cao. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại văn phòng, xe khách….

Với tốc độ truy cập mạng cực cao. Sản phẩm được phân phối chính hãng ZTE và bảo hành bởi vậy tốc độ sản phẩm Download 21.6Mbps/Upload 5.76Mbps .Đặc biệt do tương thích công nghệ với trạm thu phát sóng 3G của Việt Nam nên những ai đang sử dụng mạng 3G Việt Nam toàn bộ tính năng sản phẩm được phát huy 100%.

USB 3G MF70 với trạm thu phát sóng 3G/4G của Việt Nam đều sử dụng chung công nghệ bởi vậy việc kết nối và tốc độ giữa thiết bị và nhà mạng Việt Nam rất tốt. Còn đối với nhà mạng khác khi kết nối thiết bị vẫn đảm bảo kết nối ổn định tốc độ cao hơn giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ Internet qua 3G được tốt hơn. Đây thực sự là sản phẩm chứa nhiều ưu điểm nổi trội và một mức giá sở hữu vô cùng hấp dẫn nữa. Còn chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng tại boba.vn đi nào.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn