×Trở về trang chủ

Wifi 4G Huawei E5172 Chuyên dụng cho xe khách

28-06-2018Hiền Nguyễn

Khi cuộc sống của con người ngày càng cao thì những đòi hỏi dịch vụ cũng ngày một tăng dần. Với mức độ phổ biến của những thiết bị công nghệ như hiện nay thì nhu cầu sử dụng wifi cũng ngày một tăng lên. Những người làm dịch vụ xe khách cạnh tranh khốc liêt nên luôn cần tìm cho mình những dịch vụ để phục vụ được khách hàng một cách toàn diện nhất và một trong số đó là những chiếc xe khách được trang bị wifi.

Nếu bạn là một người kinh doanh xe khách và tìm kiếm cho chiếc xe của mình một bộ phát wifi chuyên dụng thì cùng tham khảo ngay một sản phẩm của boba shop đó chính là bộ phát wifi 4G Huawei E5172 chuyên dụng cho xe khách. Huawei luôn là nhà sản xuất và cung cấp những thiết bị công nghệ giá rẻ nhưng chất lượng cao và nhiều tính năng ưu điểm vượt trội.

muangaybop.jpg

Những sản phẩm của Huawei luôn được thiết kế vô cùng hiện đại và độc đáo, luôn được cập nhật những tính năng và công dụng hàng đầu nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn một sản phẩm tiêu biểu của công ty này là bộ phát wifi 4G Huawei E5172 với nhiều ưu điểm và tính năng cũng như giá thành hợp lý.

Đây là dòng sản phẩm 4G tốc độ đạt chuẩn LTE với tốc độ download lên đến 150Mbps và Upload lên tới 50Mbps. Có khe cắm thẻ Sim 3G/4G trực tiếp nên cho độ ổn định kết nối rất cao. Hơn nữa thiết bị còn Phát sóng wifi chuẩn 802.11 b/g/n, 2X2 MIMO, Hỗ trợ băng tần 2.4Ghz tốc độ wifi lên tới 150 Mbit/s.

Thiết kế của thiết bị vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng, bạn có thể dễ dàng bỏ túi và đem đi xa khi cần thiết hoặc cất gọn ở bất kì vị trí nào trong căn phòng. Màn hình hiển thị rõ nét các thông số: Đèn nguồn, Đèn Wifi, Đèn LAN và đèn thông báo trạng thái sóng 3G/4G. Ngoài ra trên thiết bị còn có các nút bấm tắt mở chức năng phát wifi

Đây thực sự là một sản phẩm chuyên dụng cho xe khách khi khả năng ổn định tốc độ truy cập mạng vô cùng cao, có thể phát tối đa được tới 32 thiết bị kết nối cùng một lúc, tương thích được với tất cả những sim của các nhà mạng như viettel, vina, mobi… Thiết bị có thể phát sóng với khoảng cách lên đến 40m khi không gặp vật cản. Thiết kế phần pin có thể dễ dàng tháo rời vfa thay pin rất tiện lợi. Nếu bạn là một người kinh doanh xe khách và đang tìm kiếm cho mình thiết bị wifi chuyên dụng cho xe khách thì đừng chờ đợi gì mà hãy mua ngay sản phẩm này đi.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn