×Trở về trang chủ

Cách sử dụng bộ phát wifi không dây

29-07-2018GTV Support

Mời bạn xem nhanh bài viết tại đây:

1. Tại sao nên chọn mua bộ phát wifi không dây?

Với những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, bộ phát wifi không dây của mạng viễn thông ra đời thay thế cho những mạng dây hay những cụ phát wifi nối dây phức tạp, cồng kềnh trước đây. Những tính năng vượt trội cùng với cách sửu dụng bộ phát wifi không dây dễ dàng đã là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

  • Bộ phát wifi không dây tiện dụng và gọn nhẹ

Người dùng có thể nhận thấy tính năng gọn nhẹ ngày từ cái tên của dòng sản phẩm này “ bộ phát wifi không dây”. Dưới bàn tay khéo léo của những kĩ thuật điện tử giỏi đã cho ra đợi một bộ sản phẩm thông minh, tiện ích chỉ với một chiếc điều khiển không lớn với rất nhiều hình dạng, kiểu dáng và kích thước khác nhau mà đã mang đến cho người dùng một kết nối internet tiện dụng. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm mà bạn có thể thỏa thích mang nó đi bên người trong những chuyến du lịch, đi học hay đi chơi để thỏa mãn nhu cầu internet mọi lúc mọi nơi.

  • Vai trò, cách thức sử dụng cực đơn giản và hiệu quả

Không phải lo lắng về internet ở mọi địa hình khác nhau, cục phát wifi không dây với đầu dò siêu âm giúp mang đến cho người dùng mạng internet phủ sóng ở mọi địa hình dù là đồi núi hay hải đảo, chỉ việc sắm 1 bộ wifi không dây tiện lợi thì mọi nối lo đều được giải quyết.

  • Hội tụ nhiều tính năng tốt nhất

Đương nhiên những thiết kế ra đời sau bao giờ cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn của đời anh chị trước nó. Và bộ phát wifi không dây cũng thế, nó khắc phục được những hạn chế của các dòng phát wifi cắm dây cồng kềnh trước đây, tiếp thu những tính năng vượt trội cùng với công nghệ bộ chuyển đổi âm thanh cao hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốc độ kết nối internet nhanh và tiện ích hơn.

  • Giá cả phù hợp với túi tiền

Bao giờ cũng thế, giá cả luôn là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy được sử dụng nhiều thành phần điện tử hiện đại với công nghệ cao nhưng giá thành của những bộ phát wifi không dây không quá cao so với những cục phát wifi cồng kềnh trước đây. Thế nên, người tiêu dùng yên tâm và dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng vì nó luôn nằm trong túi tiền của bạn.

2. Hướng dẫn cách sử dụng bộ phát wifi không dây

Các bước sử dụng bộ phát wifi không dây

Các bước sử dụng bộ phát wifi không dây

Việc thao tác cũng như sử dụng bộ phát wifi không dây rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng với người dùng (Mời bạn tham khảo thêm các mẫu về bộ phát wifi để chọn sản phẩm ưng ý nhất). Dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn cụ thể giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng bộ wifi tiện lợi này.

- Bước 1: Tùy thuộc vào những dòng thiết bị khác nhau thì sẽ có những thiết kế khác nhau, thông thường thì việc mở nắp của bộ wifi không dây này rất dễ dàng. Để mở nắp cục phát wifi, chúng ta chỉ việc trượt nhẹ nhàng nắp của cục phát theo hướng mũi tên chỉ dẫn.

- Bước 2: Tiến hành thao tác lắp pin và sim đã đăng kí 3G, 4G vào cục phát. Tuy nhiên, cũng cần phải ghi nhớ mật khẩu wifi và ID ban đầu của cục phát được nhà sản xuất cung cấp và thường in vào mặt phía trong của nắp cục phát.

- Bước 3: Tiến hành sạc đầy pin như sạc pin chiếc điện thoại của bạn vậy. Sau đó thao tác bấm giữ nút nguồn để khởi động cục phát sao cho đèn của cục phát wifi sáng xanh lên thì ta tiến hành thiết lập kết nối mạng. Thật đơn giản như thao tác với chiếc điện thoại của bạn phải không?

- Bước 4: Sử dụng điện thoại truy cập vào mạng wifi theo địa chỉ ID và mật khẩu sẵn của nhà sản xuất cung cấp cho cục phát của bạn.

- Bước 5: Tiến hành thiết lập lại cấu hình mạng wifi theo nhu cầu của người dùng bằng 2 cách sau:

+ Qua địa chỉ quản trị mạng

+ Qua app của điện thoại di động thông minh.

Nên nhớ rằng để thiết lập lại cấu hình mạng theo cách nào đi chăng nữa thì người dùng cũng cần đăng nhập bằng tài khoản quản trị mạng (Nếu bạn đang có ý định muốn mua modem wifi thì hãy tham khảo bài viết về cục phát wifi giá bao nhiêu) tài khoản này bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và chi tiết trong quyển hướng dẫn đi kèm theo bộ phát wifi khi mua về.

Mua bộ phát wifi không dây phù hợp với túi tiền

Mua bộ phát wifi không dây phù hợp với túi tiền

- Bước 6: Sau khi đăng nhập thành công thì chúng ta tiến hành thay đổi địa chỉ ID và mật khẩu wifi cho dễ nhớ và tùy theo cách đặt của người sử dụng.

Hi vọng rằng với những thông tin bổ ích về cách sử dụng bộ phát wifi không dây trên đây sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Bạn đang có nhu cầu mua cục phát wifi không dây tốt, giá thành hợp lý thì hãy truy cập theo địa chỉ: Boba.vn hoặc gọi điện đến trực tiếp số hotline: 1900 8053 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn