×Trở về trang chủ

Thiết bị điện gia dụng / Tin tức

  • Bất ngờ với công tắc cảm ứng Broadlink Tc1
    Bất ngờ với công tắc cảm ứng Broadlink Tc1

    Thời đại công nghệ số đang phát triển, những thiết bị tự động hóa ra đời và đang dần thay đổi cuộc sống của con người. Có nhiều thứ đang dần tự động hóa và các nhà sản xuất đã hiện đại hóa một công cụ thường thấy ở mọi nơi trở thành một thiết bị tự động đó chính là công tắc với sự xuất hiện của công tắc cảm ứng Broadlink TC1.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Giải nhiệt ngày hè với Quạt USB Xiaomi
    Giải nhiệt ngày hè với Quạt USB Xiaomi

    Nhắc đến  Quạt USB Xiaomi đã trở thành một thiết bị không quá xa lạ, tuy nhiên ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu siêu phẩm Quạt USB Xiaomi  với công suất 5v giá lại siêu rẻ tại website:http//Boba.vn  giá chỉ 59.000 đồng. Đối với sản phẩm này chúng tôi muốn nhấn mạnh đến công dụng cũng như thiết kế của nó. Thứ nhất với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp, thứ hai với công dụng giải nhiệt ngày hè.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Magic Finder – Thiết bị tìm đồ vật thông minh thời hiện đại
    Magic Finder – Thiết bị tìm đồ vật thông minh thời hiện đại

    Nếu là một người thường không nhớ nơi lưu trữ đồ đạc hay thường quên mất các vị trí để đồ mình từng cất thì Magic Finder được coi là thiết bị thông minh hoàn hảo dành cho bạn. Magic Finder – Sự tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng luôn là những yếu tố bạn cảm nhận được đầu tiên mỗi khi sử dụng nó.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mách bạn cách mua đồ gia dụng cũ chất lượng tốt - Phần 2
    Mách bạn cách mua đồ gia dụng cũ chất lượng tốt - Phần 2

    Thời gian sử dụng của sản phẩm sẽ thể hiện được tuổi thọ của chúng, từ đó giúp bạn xác định được mức chi phí hợp lý để trả cho món đồ. Hầu hết các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng sẽ quy định rõ thời hạn sử dụng cũng như thời hạn bảo hành để giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn. Nếu bạn mua phải những mặt hàng đã quá thời hạn sử dụng, sức khỏe của bạn sẽ có thể gặp phải một số ảnh hưởng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mách bạn cách mua đồ gia dụng cũ chất lượng tốt - Phần 1
    Mách bạn cách mua đồ gia dụng cũ chất lượng tốt - Phần 1

    Đồ gia dụng là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chắc hẳn ai ai cũng muốn sắm cho mình những món đồ mới hoàn toàn với chất lượng tốt nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện. Đó là lý do nhiều người phải tìm đến những món đồ gia dụng cũ với mức giá thấp hơn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những sự cố thường gặp ở bình đun nước siêu tốc và cách khắc phục
    Những sự cố thường gặp ở bình đun nước siêu tốc và cách khắc phục

    Bình đun nước siêu tốc có lẽ là thiết bị không còn quá xa lạ đối với người. Nó giúp bạn có được nước nóng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất có thể mà không tốn nhiều công sức hay phải sử dụng xoong nồi cồng kềnh. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu không được bảo quản tốt, bình đun nước siêu tốc rất dễ gặp phải một số sự cố không mong muốn như nước không sôi, có mùi khét hoặc phát ra tiếng kêu to. Vậy bạn có biết cách xử lý những trường hợp đó?

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Cách khắc phục những sự cố thường gặp ở bình đun siêu tốc
    Cách khắc phục những sự cố thường gặp ở bình đun siêu tốc

    Những trục trặc nhỏ mà các bạn gặp phải khi sử dụng bình đun siêu tốc luôn làm cho chúng ta khó chịu ví dụ như đun mãi mà nước không sôi , bình kêu quá to hoặc là có mùi khét luôn làm chúng ta phải đau đầu. Trong khuôn khổ bài viết này chúng ta cùng tìm cách giải quyết cho vấn đề này nhé .

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy lọc không khí tại gia - Phần 2
    Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy lọc không khí tại gia - Phần 2

    Trên thị trường hiện nay có nhiều máy lọc không khí rất hiện đại có kết hợp thêm chức năng diệt nấm và các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và đối với từng loại vi khuẩn nhất định, máy sẽ có khả năng tiêu diệt trong khoảng từ 4 – 6h.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn