×Trở về trang chủ

Thiết bị điện gia dụng / Tin tức

  • Những tuyệt chiêu ủi đồ mà không phải ai cũng biết
    Những tuyệt chiêu ủi đồ mà không phải ai cũng biết

    Bàn ủi là một thiết bị mà hầu như không bao giờ thiếu vắng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta để giúp cho quần áo của chúng ta lúc nào cũng thẳng thớm , tươm tất và sạch đẹp. Tuy nhiên việc ủi đồ đôi khi không phải là một việc đơn giản đặc biệt là với cánh mày râu. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số bí quyết nho nhỏ giúp việc ủi đồ trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn nhé !

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Những tiêu chí để lựa chọn thiết bị điện an toàn và chất lượng
    Những tiêu chí để lựa chọn thiết bị điện an toàn và chất lượng

    Trong cuộc sống hiện nay , đôi khi việc sử dụng một số thiết bị điện kém chất lượng đã gây ra những hậu quả khôn lường như việc cháy nổ, chập điện trong các hộ gia đình. Vì vậy chúng tôi xin được phép chia sẻ đến các bạn một số tiêu chí để chúng ta lựa chọn được những thiết bị điện có chất lượng tốt , cho cuộc sống gia đình bạn luôn đảm bảo và an toàn nhất.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Xu hướng sử dụng các thiết bị điện thông minh hiện nay
    Xu hướng sử dụng các thiết bị điện thông minh hiện nay

    Trong thời đại công nghệ phát triển liên tục hiện nay thì hầu như internet chi phối và liên kết với mọi thứ trong cuộc sống , không nằm ngoài xu hướng chung đó thì các thiết bị gia dụng cũng phải tiến hóa không chỉ về mặt hiệu năng hay tiết kiệm năng lượng mà còn cần phải nhanh chóng thay đổi để ngày càng thông minh hơn phục vụ cho nhu cầu của con người.

    Trần Anh HuyXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn