×Trở về trang chủ

Phần mêm tách lời ra khỏi nhạc nền mạnh nhất, tạo beat karaoke đơn giản

07-11-2017Trị Hoàng

Tuy rất khó để tách phần nhạc đệm ra khỏi một bài hát có lời được hoàn hảo như là nhạc được thâu vào một kênh riêng trong những bản karaoke, tuy nhiên ở đây mình cũng được giới thiệu một số phần mềm tách nhạc với chất lượng mà đa số chúng ta có thể chấp nhận được.

1. GoldWare

GoldWave-Editor-Pro.jpg

GoldWave là một chương trình biên tập audio kỹ thuật số rất được ưa dùng và dễ hiểu. GoldWave rất lý tưởng cho những người dùng những tập tin audio để biên tập CD, khôi phục dữ liệu, phân tích giọng nói, radioo và TV, Java và trang web, trò chơi hay chỉ dùng cho vui. Bạn có thể sử dụng GoldWave để tạo nên bất cứ thứ gì từ những tin nhắn của những cổ máy trả lời cho đến những chiếc CD audio chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Bạn có thể download phần mềm và sử dụng tại https://www.goldwave.com/release.php

2. Phần mềm biên tập âm thanh Adobe audition

7768.jpg

Adobe audition cũng là một trong những phần mềm thu âm chuyên nghiệp, được sử dụng phổ biến tại các phòng thu âm, đứng ngang hàng với các phần mềm nổi tiếng như FL Studio, Nuendo,... Adobe audition là chuyển thể của phần mềm Cool Edit Pro của công ty phần mềm Syntrillium. Khi sử dụng Adobe audition bạn có thể dễ dàng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi chất lượng thu âm rất cao mà bạn có thể không ngờ tới.

Bạn có thể download phần mềm và sử dụng tại http://www.adobe.com/products/audition.html

3. Vocal Remover

33576.jpg

Vocal Remover có giao diện đơn giản, trực quan, bạn có thể chỉnh sửa âm thanh đơn giản trong vào click chuột. Phần mềm hỗ trợ định dạng đầu vào và đầu ra như: MP3, AAC, MP4, WMA, OGG, Wave. Bạn cũng có thể sử dụng Vocal Remover để điều chỉnh mức độ âm lượng âm thanh toàn cầu, thay đổi nó và lưu tập tin mới riêng biệt. Bạn có thể sử dụng kết hợp với GoldWare để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể download phần mềm và sử dụng tại https://vocal-remover.en.softonic.com/

4. Karaoke Anything

8978.jpg

Karaoke Anything! hỗ trợ bạn trích duyệt các bài nhạc Karaoke với dung lượng tùy chọn từ nhiều nguồn như đĩa cứng trên máy tính hoặc một thiết bị cầm tay như iPod, iPad, máy nghe nhạc, điện thoại di động.... để tiến hành lọc bỏ. Phần mềm có khả năng tách lời và nhạc với tốc độ nhanh, không bị ngắt quãng hoặc gặp những lỗi xáo trộn âm thanh trong quá trình làm việc.

Bạn có thể download phần mềm và sử dụng tại https://karaoke-anything.en.softonic.com/

5. Karaoke Sound Tools

5578.jpg

Karaoke Sound Tools là bộ phần mềm xử lý âm thanh karaoke đơn giản, hiệu quả. Karaoke Sound Tools cho phép bạn thay đổi âm điêu bài hát để hợp hơn với giọng của bạn, thay đổi nhịp điệu bài hát để hát dễ dàng hơn, hỗ trợ các tập tin có định dạng MP3, WAV, BIN, và MP3+G (MP3 và CDG).

Bạn có thể download phần mềm và sử dụng tại https://karaoke-sound-tools.soft112.com/

Bài viết khác trong Tin Tức Micro thu âm chuyên nghiệp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn