×Trở về trang chủ

Điểm nổi bật của mic thu âm ISK AT100 Hoa Vinh sử dụng Livestream xem có gì Hot

20-04-2018ngovanvu

Chắc hẳn, những người theo dõi cộng đồng mạng không thể bỏ qua sự kiện tuần qua ngày 17/4 Hoa Vinh nhận được nút bạc trên kênh YouTube chỉ sau hai tháng gây 'bão' mạng xã hội bởi những clip livestream khoe giọng cực kì “ngọt ngào". Ngoài yếu tố chất giọng của Hoa Vinh thì một yếu tố nữa ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng bài hát đó chính là micro thu âm chuyên nghiệp ISK AT100 đây được xem là chiếc micro gắn liền với tên tuổi của Anh trong những buổi đầu livestream. Để biết rõ hơn về chiếc Micro thu âm hát karaoke của thần tượng mình, boba shop và các bạn sẽ đi mổ xẻ chiếc Mic thu âm ISK AT100 Hoa Vinh sử dụng Livestream xem có gì Hot nha.

ngon.jpg

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí dành cho một chiếc micro thu âm chuyên nghiệp, với micro thu âm ISK AT100 nhờ được thiết kế vô cùng độc đáo mic thu âm có khả năng thu âm ở khoảng cách rộng và khả năng chống tiếng ồn cực tốt. Cũng giống như những chiếc micro thu âm BM900, mic thu âm ISK AT100 được cấp nguồn 5V, thông qua cổng micphone người dùng có thể cắm trực tiếp vào máy tính hoặc laptop của mình để thuận lợn cho việc thu âm một cách tốt hơn hay không quá cầu kì, phức tạp bạn có thể trang bị cho mình chiếc Soundcard để việc livestream của mình trở nên dễ dàng.

Lắp thử Micro ISK AT100 với bộ soundcard v11 test thử chất lượng âm thanh

Ngoài ra bạn có thể tham khảo 1 số bộ mic thu âm chuyên nghiệp khác tại đây

Điểm nổi bật của micro thu âm ISK AT100

xong.jpg

Các bạn quan sát kĩ sẽ thấy chiếc micro thu âm hát karaoke trên máy tính ISK AT100 còn được mạ nhôm nguyên chất giúp chúng trở nên chắc chắc, không những vậy với phần đầu được thiết kế nhỏ, gọn giúp mic hạn chế thấp nhất chế độ rung khi đang sử dụng. Cũng như mình đã nói, micro thu âm ISK AT100 sử dụng nguồn điện 5V cho phép bạn kết nối với các soundcard, laptop hay PC một cách dễ dàng.

sua.jpg

Nhờ được thiết kế vô cùng độc đáo với mạch tuyệt vời, ISK AT100 có khả năng làm giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, cùng với đó dải động vô cùng rộng... Mic thu âm tại nhà ISK AT100 được làm từ chất liệu hợp kim nguyên chất luôn luôn giữ chiếc micro vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau micro thu âm ISK At100 đáp ứng đầy đủ cho người sử dụng.

Tính năng cơ bản của mic thu âm ISK AT100

xong1.jpg

Khác hẳn với những chiếc micro thu âm gá rẻ trên thị trường, micro thu âm ISK AT được sử dụng công nghệ tĩnh điện dung hiện đại, mic thu âm ISK AT100 còn được trang bị bộ lọc tiếng ồn làm giảm thiểu tiếng ồn giúp chất lượng âm thanh một cách hoàn hảo nhất, tạo cảm giác người sử dụng cảm thấy thoải mái và thích thú nhất.

Không những vậy, ISK AT100 còn được trang bị công nghệ hai lớp lưới âm thanh được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất nguyên chất có nhiệm vụ chống sốc bảo đảm việc thu âm thanh một cách hiệu quả nhất.

2mang.jpg

Micro thu âm chuyên nghiệp ISK AT100 còn được thiết kế vô cùng trẻ chung, nhỏ gọn và hiện đại, ISK AT100 phù hợp với bất kì đối tượng nào cho việc thu âm live stream mang đến hiệu quả nhất tới người sử dụng.

Với những người đam mê âm nhạc muốn chia sẻ tới người thân hay bạn bè trên mạng xã hội thông qua facebook hay bigo thì chắc hẳn chiếc mic thu âm chuyên nghiệp ISK AT100 là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có chất giọng âm thanh chuẩn, trong sáng hơn đồng thời khả năng chống tiếng ồn của micro ISK AT100 là vô cùng tốt. Với bài viết này, hi vọng bạn sẽ là người mua hàng thông minh để lựa chọn cho riêng mình chiếc mic thu âm này và biết đâu chỉ trong vòng 1, 2 tháng bạn sẽ là Hoa Vinh thứ 2 thì sao nhỉ.

Bài viết khác trong Tin Tức Micro thu âm chuyên nghiệp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn