×Trở về trang chủ

Trải nghiệm bàn phím cơ giá rẻ BOSSTON MK-917

09-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn là một người yêu thích công nghệ với những trải nghiệm bằng những game online trên máy tính sau những giờ làm căng thẳng khiến bạn vô cùng thích thú. Tuy nhiên bạn muốn sở hữu một bàn phím cơ chất lượng nhưng kinh phí không cho phép bạn thì đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cho bạn một gợi ý đó là bàn phím cơ giá rẻ BOSSTON MK-917.

Bàn phím cơ là những bản phím chuyên dùng cho những game thủ hoặc những tiệm internet vì nó đem đến cho người sử dụng sự trải nghiệm vô cùng trân thực, dễ thao tác và có những phím chuyên biệt. Tuy nhiên với một chi phí đắt đỏ rất khó để sở hữu một chiếc bàn phím cơ chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn cũng đừng bỏ qua bàn phím cơ giá rẻ BOSSTON MK-917 vì nó sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị bởi mức giá rẻ và tính năng ưu việt.

trainghiem.jpg

Nguồn gốc của bàn phím cơ giá rẻ BOSSTON MK-917 từ Trung Quốc, tuy nhiên đừng vì thế mà bạn xem nhẹ chất lượng và tính năng của chiếc bàn phím này nhé, mặc dù giá thành rẻ nhưng chắc chắn những công dụng của bàn phím sẽ khiến bạn hài lòng đặc biệt đối với những game thủ không chuyên. Bàn phím có trọng lượng của một bàn phím cơ tiêu chuẩn, mang một thiết kế tối giản nhất với một bộ khung nhựa vừa đủ ôm lấy diện tích bề mặt của sản phẩm.

Hệ thống phím được đặt nổi trên một mặt kim loại cứng cáp. Phím máy sử dụng layouts chuẩn, khoảng cách giữa các phím vừa phải nên người dùng có thể rất nhanh làm quen với bàn phím, sau khi quen sử dụng rất thoải mái, ít gõ nhầm phím. Phím trên bàn phím được làm bằng nhựa ABS, các ký tự được khắc laser nên có độ nét cao. Chỉ ba hàng phím giữa được in size chữ vừa đủ trong rất hợp mắt, những phím khác được in chữ to hơn. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh hiệu ứng đèn nên fled sáng tối tùy vào điều kiện và sở thích của mình.

Với một mức giá rất hấp dẫn, đây thực sự là một loại bàn phím cơ giá rẻ đáng được thử nghiệm, đối với những bạn học sinh sinh viên, hay những gamer mới vào nghề, những quán nét đang tìm kiếm một loại bàn phím sang chảnh giá thành ổn định thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Boba shop luôn đảm bảo cung cấp những mặt hàng chính hãng chất lượng hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn chiếc bàn phím BOSSTON MK917 chất lượng tốt và chính hãng nhất, cùng với một mức giá thấp không ở đâu có được. Đây sẽ là một sự trải nghiệm thú vị của bạn khi sở hữu sản phẩm này. Liên hệ ngay qua số điện thoại hoặc đặt hàng online trên web để được mua hàng nhanh nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng đi kèm hóa đơn.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn