×Trở về trang chủ

Bàn phím giả cơ bosston 917 cho game thủ

04-07-2018Hiền Nguyễn

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, chắc chắn chúng ta sẽ lựa chọn giải trí cho bản thân bằng những thể loại game khác nhau trên máy tính. Tuy nhiên việc chơi một hay nhiều loại game sao cho cảm nhận hết được sự thích thú phụ thuộc rất lớn vào chất lượng bàn phím mà bạn đang dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím giả cơ chất lượng tốt, giá thành vừa phải và đặc biệt là chế độ bảo hành dài hạn của bàn phím thì đừng bỏ qua bàn phím giả cơ bosston 917.

Đây là một loại bàn phím đang được rất nhiều bạn trẻ yêu game lựa chọn. Bàn phím giả cơ bosston 917 là một loại bàn phím giả cơ led với thiết kế như 1 bàn phím cơ với đường nét và kiểu dáng rất phong cách, hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với đến 6 gam màu hiển thị khác nhau cùng lúc giúp người dùng đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm. 6 chế độ đèn led này liên tục hiển thị ở những chế độ khác nhau, cách thay đổi cũng rất đơn giản bằng cách giữ phím FN INS.

Bàn phím giả cơ bosston 917 cho game thủ

Điều đặc biệt ở bàn phím Bosston 917 ở đây là các nút bàn phím được thiết kế cao hơn so với các bàn phím thông thường khác. với khoảng cách từ mặt bàn phím lên đến mặt nút bấm là khoảng 7mm. Tạo ra một khoảng không gian trống bên dưới các nút phím giúp người dùng có cảm giác rất êm khi gõ, giống như đang sử dụng một bàn phím cơ chính hãng thật sự. Độ bền sử dụng blue switch kailh có độ bền lên đến hơn 50 triệu lần bấm.

Một trong những đặc điểm rất được ưa chuộng của Bàn Phím Cơ mà các loại bàn phím khác không thể có được chính là khả năng nhận phím khi chỉ mới nhấn xuống 1/2, giúp tốc độ gõ phím nhanh hơn và loại bỏ tác động xấu lên đầu ngón tay khi nhấn chạm đáy. Chính điều này khiến rất nhiều người chơi sau khi sử dụng bàn phím giả cơ cảm thấy không thoải mái khi dùng bàn phím thường.

Bàn phím được thế kể bằng khung kim loại vô cùng dẻo dai và bền bỉ. Sử dụng kim loại cao cấp giúp cho bàn phím của bạn tránh được những va đập, rơi vỡ mà không làm ảnh hưởng hay tác động đến chất lượng bàn phím. Bàn phím giả cơ bosston 917 có khả năng chống tràn nước vô cùng hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, chống bảm bẩn khiến kéo dài tuổi thọ và hình dáng cho bàn phím, bạn chỉ cần thao tác lau nhẹ nhàng là chiếc bàn phím lúc nào cũng luôn như mới. Khe giữa các bàn phím rộng và thoáng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn