×Trở về trang chủ

Bộ bàn phím giả cơ R8 1920 trang bị đèn led

25-05-2018Hiền Nguyễn

Với công nghệ phát triển ngày càng hiện đại như hiện nay, có rất nhiều những thiết bị công nghệ được ra đời phục vụ cho con người trong công việc hay giải trí. Một trong số đó chính là máy tính. Những chiếc máy tính hiện đại, đời mới sẽ càng tuyệt vời hơn nếu được trang bị thêm một chiếc bàn phím chuyện dụng, thế hệ mới, tương thích được tất cả mọi chức ăng vừa có thể để làm việc hàng ngày, vừa có thể dùng để chơi game rất mượt mà . Hôm nay boba shop sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bộ bàn phím giả cơ R8 1920 mới nhất hiện nay.

Đối với những bạn game thủ không chuyên hay những người mới bắt đầu chơi game, tìm kiếm được một bộ bàn phím cơ mà điều ai cũng mong muốn,Tuy nhiên những chiếc bàn phím chính hãng lại thường có giá rất cao, không phải bạn học sinh sinh viên nào cũng có đủ điều kiện để mua chúng.Phát hiện được nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, những nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc bàn phím giả cơ thế hệ mới đó chinh là R8 1920.

bobanphimg.jpg

Thiết kế bên ngoài của chiếc bàn phím này khá đơn giản, không quá cầu kì và đồ sộ như những chiếc khác Bàn phím có 2 màu chính đó là đen và trắng, dù đơn giản nhưng nó vẫn đem đến sự mạnh mẽ cũng như chắc chắn cho người dùng. Bàn phím được khắc chữ lasser chông bay mày nên bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm , độ bền của bàn phím rất cao lên tới trên 10 triệu lượt bấm.

Bàn phím led chuyên game giả cơ với thiết kế tựa như 1 bàn phím cơ với đường nét và kiểu dáng rất phá cách, hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với 7 gam màu trãi đều trên bàn phím. Với sự độc đáo này, sẽ giúp các game thủ có thể thoải mái tận hưởng những phút giây chơi game trong bóng tối mà không cần bật đèn. Những ánh sáng led kiến cho cả căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Điều này cũng giúp cho việc vệ sinh bàn phím trở nên dễ đàng hơn rất nhiều.

Chiếc chuột đi kèm với bàn phím cũng được nhà sản xuất chú trọng rất nhiều. Chuột được trang bị là chuột Laser, có cổng giáo tiếp USB. Vòng đời của con chuột cũng rất cao với hơn 5 triệu lần click. Thiết kế bên ngoài rất ăn nhập với bàn phím tạo nên bộ đôi bàn phím cơ chuyên nghiệp và mang đậm phong cách game thủ.

Đây thực sự là bộ bàn phím giả cơ đang để sở hữu với giá thành vừa phải mà chất lượng sản phẩm lại vô cùn tuyệt vời, Nếu bạn muốn sở hữu nó thì hãy liên hệ ngay với boba shop để được đặt hàng nhanh nhất nhé

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn