×Trở về trang chủ

Tải Bộ Sưu Tập Hình Nền Powerpoint Đẹp Và Chuyên Nghiệp

17-04-2019Thủy Nguyễn

Powerpoint là công cụ văn phòng thường xuyên được các bạn sử dụng để thuyết trình trong học tập, công việc. Bên cạnh nội dung và phong cách biểu đạt, hình nền Powerpoint chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng giúp cho bài thuyết trình của bạn thành công hơn.

Để bài thuyết trình trở nên thu hút, bạn có thể dùng những hình nền powerpoint đẹp, sống động nhằm lôi cuốn người xem không bỏ dở nửa chừng.

Giới thiệu Microsoft Powerpoint – công cụ thuyết trình quan trọng

Link tải bộ hình nền powerpoint đẹp chuyên nghiệp

Microsoft Powerpoint là phần mềm có chức năng hỗ trợ soạn thảo, định dạng nội dung rất cần thiết trong việc giảng dạy và thuyết trình. Đây là công cụ không thể thiếu đối với các bạn học sinh sinh viên và dân văn phòng.

Giao diện của Microsoft Powerpoint

Tương tự như Word và Excel, Powerpoint cũng có giao diện thân thiện, đơn giản và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, hình nền Powerpoint tích hợp sẵn trong máy lại khá ít và cứng nhắc. Đôi khi, bạn cần phải tìm kiếm từ nguồn bên ngoài để có được phông nền đẹp, phù hợp với mục đích bài thuyết trình

p1.jpg

Microsoft Powerpoint cũng có các công cụ cơ bản hỗ trợ soạn thảo văn bản, định dạng dữ liệu như Text, Drawing, Picture, Chart... Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi nội dung từ Word sang Powerpoint một cách dễ dàng.

Với hiệu ứng phong phú, bạn có thể tạo files dữ liệu đa dạng với nhiều cấu trúc khác nhau. Bên cạnh đó, khả năng lưu giữ thông minh và chuyển đổi đuôi file linh hoạt cũng là tính năng được người dùng Powerpoint đánh giá cao.

Tải bộ hình nền powerpoint đơn giản và đẹp

Thay vì sử dụng những hình nền đơn điệu có sẵn, bạn có thể download bộ sưu tập hình nền powerpoint cực dễ thương về sử dụng.

Có rất nhiều hình nền đẹp với đa dạng chủ đề, từ đơn giản đến những hình động sắc nét vô cùng bắt mắt. Tùy nội dung cũng như mục đích thuyết trình mà bạn chọn hình nền powerpoint phù hợp nhé. Những hình nền powerpoint này chắc chắn sẽ cần thiết cho bạn trong các buổi thuyết trình quan trọng đấy.

Dưới đây chúng mình xin giới thiệu với bạn bộ phông nền powerpoint từ đơn giản đến chuyên nghiệp.

p2.jpg p3.jpg p4.jpg p15.jpgp14.jpgp13.jpgp12.jpgp11.jpgp10.jpgp9.jpgp8.jpgp7.jpgp6.jpgp5.jpg

Trên đây là các hình nền powerpoint để bạn tham khảo thôi nhé. Nếu bạn muốn download trọn bộ sưu tập phông nền đẹp thì có thể tải theo link ở trên.

Như vậy là bạn đã sở hữu bộ hình nền powerpoint đẹp và chuyên nghiệp cho các bạn thuyết trình rồi đấy. Còn chần chừ gì mà không tải ngay về máy bạn nhỉ. Cám ơn các bạn đã cùng chúng mình theo dõi bài viết nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn