×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về bàn phím Vision G8 kèm chuột chuyên dụng

09-05-2018Hiền Nguyễn

Những chiếc máy tính hiện đại đã và đang góp phần thúc đẩy cuộc sống của con người ngày càng trở nên hiện đại. Chỉ thu gọn vào những chiếc máy với diện tích vô cùng nhỏ là cả một thế giới thông tin và giải trí bao la cho ta khám phá. Việc mua một chiếc máy tính tốt và phù hợp đã khó thì việc lựa chọn cho mình một bàn phím chất lượng cao giá cả hợp lý cũng khôn phải một điều đơn giản.

Chiếc bàn phím phù hợp sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác, nhanh chóng trong công việc, thoải mái chơi game mà không gặp bất kì những trở ngại hay khó khăn gì. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc bàn phím thực thụ thì đừng bỏ quan bộ sản phẩm bàn phím kèm chuột Vision G8.

timhieuveb.jpg

Vẻ ngoài của Vision G8 sẽ khiến cho người sử dụng vô cùng ngỡ ngàng và thích thú. Đây thực sự là chiếc bàn phím giành cho những game thủ thực thụ hay những người có cá tính mạnh mẽ và hiện đại, năng động. Máy có những đường nét vuông vức, cắt gọt vô cùng tinh tế mà không hề tạo cảm giác thô cứng, thiết kế tinh tế biến Vision G8 như một cỗ máy thực thụ.

Combo bàn phím và chuột G8 là lựa chọn tiết kiệm cho những ai muốn trang bị cho mình cùng lúc bàn phím và chuột, bàn phím Vision danh tiếng chắc chắn và có độ nhạy cao cho từng pha game sống động, cộng với chuột dây tiện lợi đáp ứng được đầy đủ tính năng của chuột chơi game thế hệ mới chắc chẵn sẽ không là bạn thất vọng. Bàn phím nghiêng giúp cho người dùng không bị mỏi tay và thao tác dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại ấn tượng trong mắt người dùng với hình dáng những đường cong eo thon khéo léo, duyên dáng. Combo chuyên game G8 thật sự thu hút với mẫu thiết kế mạnh mẽ này. Kết nối công nghệ nhanh chóng giúp đường truyền băng thông ổn định, liên tục, không gián đoạn. Các nút bàn phím được khắc laser chống bay màu nên bạn có thể sử dụng lâu dì mà không lo ngại về vấn đề bay màu chữ, bàn phím có điểm nhấn chính là 8 nút xanh thời thượng và nổi bật.

Bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái và gõ phím nhanh hơn với các phím thấp được bố trí đầy đủ cùng với bàn phím số. Chất lỏng sẽ tự chảy ra ngoài nên bạn sẽ không còn lo lắng về việc vô tình làm đổ chất lỏng lên trên bàn phím. Bàn mỏng ngang tầm với bản tay, giúp cho tay gõ phím dễ hơn và không gây cảm giác mỏi tay sau nhiều giờ sử dụng. Chuột đi kèm bàn phím chắc chẵn cũng sẽ không khiến bạn thất vọng khi được thiết kế màu sắc và hình dáng vô cùng ăn hập với bàn phím, con lăn chuột mượt mà, bàn phím chuột nhạy rất dễ sử dụng.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn