×Trở về trang chủ

Bàn phím giả cơ kèm chuột G700 cho game thủ

09-05-2018Hiền Nguyễn

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, chắc chắn chúng ta sẽ lựa chọn giải trí cho bản thân bằng những thể loại game khác nhau trên máy tính. Tuy nhiên việc chơi một hay nhiều loại game sao cho cảm nhận hết được sự thích thú phụ thuộc rất lớn vào chất lượng bàn phím mà bạn đang dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím giả cơ chất lượng tốt, giá thành vừa phải và đặc biệt kèm chuột chuyên dụng của bàn phím thì đừng bỏ qua bàn phím giả cơ kèm chuột G700.

Không phải bất kì những người chơi nghiệp dư hay những người bắt đầu bước vào nghề chơi game cũng đủ một khoảng kinh phí thực sự lớn để mua cho mình những chiếc bàn phím cơ đắt đỏ của nhiều thương hiệu trên thế giới. Do đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời những bàn phím giả cơ chất lượng cực kì tốt, giá cả vô cùng hợp lý cho những bạn là học sinh sinh viên. Một trong số những bàn phím giả cơ kèm chuột tiêu biểu nhất hiện nay đó chính là G700.

banphimgia.jpg

Khi ngắm nhìn sản phẩm này, người dùng sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp và hình dáng vô cùng đặc biệt của chiếc bàn phím này. Thiết kế của chiếc bàn phím giả cơ G700 vô cùng mạnh mẽ và hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau. Những chi tiết góc vuông vức tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho các game thủ. Sở hữu một chiếc bàn phím G700 này, căn phòng của bạn sẽ thực sự thay đổi và góc máy tính nhìn sẽ không thua kém gì những game thủ chuyên nghiệp trên thế giới.

Bàn phím hỗ trợ nhiều tổ hợp phím chức năng, nhờ đó bạn có thể hoàn toàn thay tác dễ dàng khi sử dụng. Sự hỗ trợ nhiều tổ hợp sẽ giúp bạn chơi nhiều thể loại game một cách đơn giản, nhanh chóng thao tác giữa các bán phím mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Phím có độ nhô lên cao hẳn so với mặt phẳng, đây là điều mô phỏng chân thực nhất giống như những bàn phím cơ chuyện nghiệp, đem lại cảm giác sử dụng bàn phím tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt hơn cả, bàn phím được trang bị hệ thống đền led nhiều màu sắc vô cùng sành điệu và hiện đại. Bạn có thể thoải mái thao tác bàn phím trong bóng tối mà không cần phải bật đèn, hiệu ứng đèn led khiến cho căn phòng của bạn trở nên vô cùng độc đáo và hiện đại.

Bàn phím được thế kể bằng khung kim loại vô cùng dẻo dai và bền bỉ. Sử dụng kim loại cao cấp giúp cho bàn phím của bạn tránh được những va đập, rơi vỡ mà không làm ảnh hưởng hay tác động đến chất lượng bàn phím. Bàn phím giả cơ G700 có khả năng chống tràn nước vô cùng hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, chống bám bẩn khiến kéo dài tuổi thọ và hình dáng cho bàn phím, bạn chỉ cần thao tác lau nhẹ nhàng là chiếc bàn phím lúc nào cũng luôn như mới. Khe giữa các bàn phím rộng và thoáng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn