×Trở về trang chủ

Bàn phím giả cơ RIMAX K68 chuyên dùng phòng game

12-06-2018Hiền Nguyễn

Bạn là một người yêu tích những trải nghiệm thú vi với những trò chơi game vô cùng mới lạ và độc đáo trên máy tình. Tới đây bạ sẽ góp vốn cùng một số người bạn mở một tiệm internet thế hệ mới vừa để phục vụ cho những bạn trẻ có cùng đam mê với mình, vừa kinh doanh thu lại lợi nhuận. Tuy nhiên bạn đang gặp khó khăn để tìm kiếm một loại bàn phím giá cả phù hợp những chất lượng của bàn phím có thể phù hợp với phòng game, đem lại cho người chơi sự tinh tế và như thật giống những chiếc bàn phím cơ chuyên nghiệp. Hãy tham khảo ngay mẫu Bàn phím giả cơ RIMAX K68 chuyên dùng phòng game net tại Boba shop nhé

Tại sao chúng tôi lại giới thiệu cho bạn sản phẩm chuyên dụng cho phòng nét này. Bàn phím giả cơ RIMAX K68 chuyên dùng phòng game net có những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ thuyết phục bạn đầu tư cho quán game của mình. Bàn phím sử dụng cấu trúc cao su liền mạch, với công nghê hiện đại này cho phép bạn có thể sử dụng với độ bền lên đến hơn 10 triệu lần nhấn. Độ bền của bàn phím được đảm bảo kể cả hoạt động trong môi trường khắc nghiệt của phòng máy. Với đặc thù người chơi nhiều như phòng game và mức độ sử dụng liên tục thì nó thực sự là sự lựa chọn cho bạn.

banphimgia.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó Bàn phím giả cơ RIMAX K68 chuyên dùng phòng game còn có keycaps được khắc bằng công nghệ laser chống bay chữ, 4 mũi tên và ASDW có thể thay đổi cho nhau. Đây là công nghệ hiện đại tương tự như những chiếc bàn phím cơ chuyên nghiệp. dù bạn có sử dụng một thời gian dài thì màu cữ trên bàn phím cũng không bao giờ bay màu hay bóng tróc. Sự thay đổi linh hoạt này giúp game thủ có thể dễ dang thao tác hơn khi chơi game.

Bàn phím giả cơ RIMAX K68 chuyên dùng phòng game được tích hợp 12 phím đa phương tiện rất tiện lợi, Không chỉ vậy nó còn có chức năng hóa bàn phím winlock rất hiện đại. Những nút chức năng của bàn phím tắt được thiết kế tách biệt, rất dễ dàng thao tác khi sử dụng, đặc biệt hơn đối với nhưng bạn chơi game chuyên nghiệp thì điều này luôn cần phải đươc ưu tiên hàng đầu.

Phần đế Bàn phím giả cơ RIMAX K68 chuyên dùng phòng game được thiết kế tích hợp 2 tấm cao su lớn giúp nâng cao khả năng chống trơn trượt khi sử dụng trên mặt bàn, đảm bảo độ ổn định khi sử dụng tránh rơi vỡ. Những nút trên bàn phím được thiết kế cao và tách biệt nên rất dễ đẻ vệ sinh bàn phím chống bụi bẩn, khi sử dụng cũng đem lại những trải nghiệm không khác những bàn phím cơ chuyên nghiệp.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn